Bà Phương Hằng cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam

Nếu "thầy ông nội" thỏa mãn điều kiện CEO họ Nguyễn đưa ra sẽ nhận được quà khủng.

Chiều 2/11, bà Phương Hằng đã chính thức trở lại trong một livestream mới. Ở lần lên sóng này, ngoài tuyên bố lịch gặp ông Lê Tùng Vân là vào thứ 5 tuần này, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn có "quà hậu hĩnh".

Bà Phương Hằng cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam-1

Chia sẻ về lý do chơi lớn, CEO họ Nguyễn cho hay: "Nơi đây là cơ sở giả tu lừa đảo. Những người ở trong đây không phải trẻ mồ côi. Con không mồ côi, có mẹ và có cha nữa. Nơi đây không có ai tu cả.

Tôi sẽ theo tới bờ tới bến. Nếu 'Tịnh thất Bồng Lai' là cơ sở nuôi trẻ mồ côi và là nơi tu thật, làm công đức giúp đời, tôi nói thật với ông Lê Tùng Vân tôi sẽ cho ông 41% cổ phần Công ty cổ phần Đại Nam".

Bà Phương Hằng cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam-2
Ông Lê Tùng Vân.

Tiếp lời nữ đại gia, một tiến sĩ luật lên sóng cùng bà Hằng cũng khẳng định nếu đây là cơ sở trục lợi từ thiện, những gì anh Lê Thanh Minh Tùng nói là đúng (ông Vân lừa đảo, có nhiều vợ cơn),... thì 'Thiền am' sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luât.

Sau tuyên bố tặng 300 tỷ dưỡng già, hẹn gặp vào thứ 5 tuần này và gần nhất là tặng 41% cổ phần của Đại Nam từ bà Hằng, hiện phía ông Vân cũng như "Tịnh thất Bồng Lai" chưa có bất cứ phản hồi nào.

Bà Phương Hằng cho ông Lê Tùng Vân 41% cổ phần Đại Nam-3

Trong một diễn biến khác của buổi livestream chiều nay, bà Hằng cho hay thứ 5 tuần này sẽ chính thức về Long An để thăm "thầy ông nội" Lê Tùng Vân. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" khẳng định các Youtuber, báo chí muốn tham gia có thể đi cùng. Tất nhiên cũng không thiếu lực lượng bảo vệ bà Hằng.

"Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào", nữ đại gia gay gắt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-bieu-khong-ong-le-tung-van-41-co-phan-dai-nam-n-283571.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất