Bà chủ Đại Nam đáp SỐC khi bị dân mạng chế ảnh tục tĩu

Thế mới thấy vợ ông Dũng "Lò Vôi" không phải người dễ bị cộng đồng mạng bắt nạt đâu nhé.

Bắt đầu nổi lên từ khoảng tháng 3 vừa qua trong vài trò một streamer, bà Nguyễn Phương Hằng là cái tên nhận về nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Việc nổi tiếng cũng khiến vị doanh nhân này dính vô số thị phi, có người yêu cũng có người ghét.

Bởi vậy sau các livestream, người yêu quý thì dành tặng khen ngợi nhưng người ghét bỏ lại tìm cách chế ảnh tục tĩu, nói xấu để bôi nhọ danh dự.

Bà chủ Đại Nam đáp SỐC khi bị dân mạng chế ảnh tục tĩu-1

Ngay khi xảy ra sự việc, thay vì lên tiếng mắng mỏ, bà chủ khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương đã tuyên bố một câu xanh rờn: "Nếu có cơ hội gặp tôi trực diện, thấy body thật của tôi chắc chắn quý dzị sẽ phải ghen tị vì tôi rất đẹp. Chứ những tấm hình đó chẳng ảnh hưởng gì đến tới tôi đâu".

Thế mới thấy vợ ông Dũng "Lò Vôi" không phải người dễ bắt nạt đâu nhé.

Bà chủ Đại Nam đáp SỐC khi bị dân mạng chế ảnh tục tĩu-2

Trước đó, trong một livestream, nữ đại gia 7X từng cho những phát ngôn gây chú ý về ngoại hình của bản thân. 

 "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên.

Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý dị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó", bà Hằng hài hước nói.

Bà chủ Đại Nam đáp SỐC khi bị dân mạng chế ảnh tục tĩu-3

Không chỉ tự nhận mình đẹp, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn khoe được bố khen mình đẹp nhất nhà.

Bà kể: “Ba luôn khen tôi là con gái đẹp, ông nói tôi đẹp như tạc, như pho tượng, mà người đẹp thì không làm những điều xấu. Điều đó khiến cho tôi phải tự sửa mình ngày một tử tế hơn.

Thực ra con người tôi mãnh liệt, ương bướng không dễ khuất phục. Ba tôi nói nếu không dạy tôi tử tế, lớn lên tôi sẽ 'quậy xuất chúng', vì tôi vừa đẹp vừa thông minh và đặc biệt là gan tôi rất lớn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-dap-soc-khi-bi-cat-ghep-anh-bay-ba-n-277518.html

Phương Hằng chế ảnh

Tin tức mới nhất