Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng show rõ hình 2 bạn thân 'ăn rồi phản phúc'

Đang livestream nói về nghệ sĩ, bà Phương Hằng bất ngờ nhắc về 2 người bạn từng rất thân với mình bằng thái độ bức xúc.

Cách đây ít giờ trên fanpage cá nhân, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi tiết lộ sẽ livestream vào 19h00 tối nay. Nữ đại gia thông báo: "Tối nay xem gì đây cả nhà? Nghe đồn 19h trên kênh Facebook Trường Đua ĐN offifal sẽ có chương trình ĐẠI HỘI VẠCH MẶT bao hay và bao luôn các con tim rung rinh nha. Đừng quên cuộc hẹn tối nay nhá".

Nhiều người bày tỏ không biết ai sẽ là người được nữ đại gia điểm mặt chỉ tên.

Bà Phương Hằng show rõ hình 2 bạn thân ăn rồi phản phúc-1

Đúng lịch, bà Hằng trang điểm xinh đẹp, cả tay và cổ show toàn đá quý kim cương khiến ai nhìn cũng phải lóa mắt.

Mở đầu chia sẻ, bà chủ Đại Nam khẳng định không quan hệ với giới showbiz, nhưng toàn bị người lạ chửi. Bà tiết lộ, họ chửi bà vì đố kị, không cam tâm khi thấy bà được nhiều người bênh vực, ủng hộ.

Đặc biệt, ngoài việc vạch mặt các nhân vật như H.L., Phi Phi cô nương, mắm tôm,... vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn mắng thẳng mặt 2 nhân vật mà bà cho là những người bạn từng rất thân thiết.

Bà Phương Hằng show rõ hình 2 bạn thân ăn rồi phản phúc-2

"Nói thật quý vị ạ, đây là 2 người tôi từng coi là bạn thân. Vậy mà giờ quay sang phản tôi. Họ đi kết nối với Mychio Phạm Ngà và những người khác để hạ bệ, sỉ nhục tôi trên mạng xã hội.

Họ từng đến chỗ tôi, ăn ở miễn phí, vậy mà giờ quay sang đâm sau lưng tôi. Tôi đã đưa một người ra pháp luật rồi, giờ còn 2 người này, tôi sẽ xử từ từ quý vị ạ.

Tôi nói thật, cũng chưa biết tôi được sao gì chiếu nhưng tôi cứ vạch mặt ai, người đó thân bại danh liệt, thúi hoắc luôn", bà Hằng gay gắt.

Bà Phương Hằng show rõ hình 2 bạn thân ăn rồi phản phúc-3

Hiện livestream của nữ đại gia đang thu hút gần 150 nghìn lượt xem ở cách kênh. Riêng kênh Youtube có hơn 103 nghìn lượt theo dõi cùng lúc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-nguyen-phuong-hang-mang-gay-gat-2-nguoi-ban-than-n-265153.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết