Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream

Lộc Fuho đại náo khắp cõi mạng khi livestream dạy làm phụ hồ.

Còn nhớ kỷ lục livestream gần nhất thuộc về CEO Nguyễn Phương Hằng vào tối 25/5. Bà chủ Đại Nam phát trực tiếp trên 3 kênh (Facebook cá nhân, Youtube, Fanpage) nói về những vấn đề nóng hổi của showbiz Việt.

Trong đó, 1 kênh đạt lượng người xem cao nhất là hơn 228 nghìn. Và tổng người xem trên 3 kênh cùng 1 thời điểm là hơn 500 nghìn người.

Nhưng vị trí này mới đây đã bị Lộc Fuho "soán ngôi". Những ngày gần đây, Youtuber này đại náo khắp cõi mạng với "chiêu trò" livestream dạy phụ hồ. Đáng chú ý, trong livestream vào tối 21/8, tài khoản Fanpage của hiện tượng mạng họ Phạm đã thu về hơn 257 nghìn người xem cùng lúc.

Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream-1
Lộc Fuho đạt kỷ lục người xem livestream.

Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream-2
Trước đó bà Phương Hằng từng gây chú ý khi livestream trên một kênh có 228.000 người xem cùng lúc.

Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream-3
​​​​​​​Trong khi Độ Mixi là 242.000 người.

Với con số này, Lộc Fuho chính thức trở thành streamer số 1 Việt Nam về số lượng người xem livestream. Không riêng bà Hằng, "tứ hoàng streamer" Độ Mixi cũng bị Lộc Fuho cho "hít khói" với lần livestream đỉnh điểm cũng chỉ có 242.000 người xem.

Thu về lượng người xem khủng, Lộc Fuho tỏ ra phấn khích. Kết thúc buổi học, chia sẻ màn hình thời điểm có 255 nghìn người theo dõi livestream, Youtuber này hóm hỉnh: "Các em hôm nay giỏi lắm, đi học rất đều, cố gắng như vậy nhé. Sau có bằng thợ chính, thầy gả học trò cưng của thầy cho".

Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream-4
Lộc Fuho cũng "choáng" với số người xem anh dạy phụ hồ.

Trước đó, Lộc Fuho còn gây chú ý với phát ngôn làm phụ hồ ăn đứt lương văn phòng. Cụ thể, một người kể với anh: "Tao làm ở Sài Gòn 4 năm, trước 400k/ngày rồi tao làm ca đêm 4 tiếng thêm một ngày nữa. Xăng đi lại 2 ngày 40k, bao cơm chiều, nay chắc 600k".

Lộc idol sau khi thấy mức thu nhập này liền tiếp lời, động viên những người khác nên cân nhắc đi làm thợ hồ. "Giờ các em cứ nghĩ đi, các em đi phụ hồ sẽ mua được iPhone 11 - iPhone 12 như thầy cho các em coi, lương chỗ thầy cao lắm, những chỗ khác trong Sài Gòn cũng cao nữa.

Nếu các em đi làm khối lượng, 1triệu/ngày cũng có nữa đấy. Các em đi làm văn phòng, tháng 5 triệu chứ nhiêu? Giờ các em đi học, qua mùa dịch đi làm là được, phụ hồ nay giá cao lắm!".

Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, lập kỷ lục livestream-5
Lộc Fuho liên tục livestream dạy làm phụ hồ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-fuho-lap-ky-luc-nguoi-xem-livestream-n-274285.html

Lộc Fuho Livestream

Tin tức mới nhất