Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên 'lật bánh tráng' với Trang Trần

Sau nhiều ngày khẩu chiến, cuối cùng chàng IT quyết định trở về cuộc sống bình thường.

Ngoài vũ trụ đấu tố của bà Phương Hằng với showbiz Việt, thời gian qua, người xem cũng đặc biệt quan tâm đến màn "đấu võ mồm" của Trang Trần và chàng I.T., tên N.H.K.

K. chính là chàng trai nhận 1 tỷ tiền thưởng sau khi giúp bà Hằng tìm ra tài khoản Facebook tên V.T., thường xuyên bôi nhọ danh dự của bà chủ Đại Nam.

Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-1
Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-2
Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-3
Những màn đấu khẩu cực căng của Trang Trần và H.K trước đó.

Mâu thuẫn của Trang Trần bắt đầu từ việc N.H.K., cho rằng cô có liên quan đến H.N.T.V. - một nick Facebook khác cũng chuyên đi nói xấu nam IT và vợ ông Dũng "Lò Vôi". Sau đó, cả 2 từng có màn khẩu chiến cực căng trên mạng xã hội.

Đỉnh điểm của vụ việc, họ quyết định gặp mặt ở ngoài đời. H.K., khi ấy từng tuyên bố phải dạy cho cựu mẫu một bài học. Nhưng vào đúng ngày hẹn, trong khi Trang Trần có mặt ở điểm hẹn từ sớm trong khi chàng I.T chẳng thấy đâu.

Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-4
Trang Trần bị cơ quan chức năng mời lên phường làm việc sau khi hẹn gặp Hoàng Khang không thành (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Kết quả, cựu mẫu bị mời lên phường làm việc vì có quá người tập trung trước quán của cô để hóng biến. Còn chàng hacker đã có một "bài tế" dài trên trang cá nhân, Trang Trần là con rắn độc lươn lẹo.

Anh cho rằng đối phương báo công an để chờ mình chui đầu vào rọ. Đặc biệt khi đến đầu ngõ nơi gặp gỡ định mệnh, K., bí mật báo cơ quan chức năng khi thấy rất đông người tụ tập trước quán Trang Khàn vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-5

Không rõ sau đó cả 2 đã giải quyết mâu thuẫn ra sao nhưng soi vào trang cá nhân, chàng I.T., thay đổi hoàn toàn thái độ, đã ẩn toàn bộ bài đấu tố về Trang Trần trước đó. Đặc biệt, vợ Hoàng Khang cũng đăng tải dòng status: "Trở về cuộc sống bình thường" và chia sẻ này được anh ghim trên Facebook.

Kèm theo đó, vợ Hoàng Khang khoe thêm khoảnh khắc đôi trẻ ôm nhau cực hạnh phúc. Nhiều người cho rằng có thể nam I.T., cũng đã mệt mỏi và muốn quay trở về cuộc sống bình thường.

Hacker nhà Phương Hằng bỗng nhiên lật bánh tráng với Trang Trần-6

Trước đó, cũng chính H.K. là người tiết lộ việc nghệ sĩ Hoài Linh vẫn còn giữ 14 tỷ tiền cứu trợ trong tài khoản. Hành động của anh nhận về nhiều tranh cãi. Trong khi một số ủng hộ việc làm này, số khác khẳng định anh chàng làm vậy không nên bởi đó là xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Từ một chàng trai sở hữu trang cá nhân 12.000 người theo dõi, hiện con số ấy đã tăng lên hơn 82 nghìn người follow chỉ sau vài tuần.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nham-hoang-khang-tuyen-bo-cang-det-ve-trang-tran-n-263838.html

Phương Hằng Trang Trần

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết