Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ 'ting ting' trong 3 tiếng livestream

Có lẽ vì cách nói chuyện duyên dáng thẳng băng, bà Phương Hằng được rất nhiều người lạ chuyển tiền mời... uống cà phê.

Livestream của bà Phương Hằng vào chiều tối qua (25/5) là một trong những sự kiện thu về lượng tương tác cực khủng trên mạng xã hội. Nội dung chuyện hấp dẫn đến từ bà chủ Đại Nam khiến nhiều sao Việt như Vũ Khắc Tiệp, Quốc Trường,... cũng phải vào hóng.

Cụ thể, fanpage CEO Nguyễn Phương Hằng có hơn 200 nghìn người xem cùng lúc, fanpage Trường Đua Đại Nam Official đạt hơn 84.000 người xem, còn tại Youtube là hơn 147.000 follower.

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ ting ting trong 3 tiếng livestream-1

Vì cách nói chuyện hài hước nên ngay cả khi đang livestream, bà Hằng cũng phải xin dừng vì liên tục nhận được tin báo cộng tiền vào tài khoản.

"Ôi quý vị ơi, ngân hàng gửi tin nhắn cho em quá trời nè. Người hâm mộ chuyển khoản mời em đi cafe, 500 ngàn, 100 ngàn, 300 ngàn. Trời ơi em mắc nợ mọi người quá. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu thương em", bà nói.

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ ting ting trong 3 tiếng livestream-2

Vừa nói, bà chủ Đại Nam vừa giơ điện thoại lên để khoe cùng mọi người. Khi ấy, bà Hằng đã rất vui bởi số tiền dù không lớn nhưng khiến nữ đại gia "cười như được mùa" vì tình cảm từ người xa lạ dành cho mình.

Và chính lần lên sóng này, nữ doanh nhân đã phá vỡ nhiều kỷ lục về livestream trên Facebook tại Việt Nam. 

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ ting ting trong 3 tiếng livestream-3

Cụ thể cách đây nửa tháng, Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2020 đã livestream để cập nhật tình hình cho người hâm mộ. Thời điểm đó, nàng Hậu gây bão với hơn 136.000 người xem đến tận khi kết thúc cuộc trò chuyện.

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ ting ting trong 3 tiếng livestream-4
Kỷ lục livestream của Độ Mixi cũng chỉ 240 nghìn người.

Với gần 500.000 người xem cùng lúc trên Facebook, bà Hằng cũng đã đánh bại "tứ hoàng streamer" Độ Mixi trong lần livestream gần nhất với hơn 242.000 người xem ở thời điểm đông nhất.

Chính streamer/game thủ đình đám Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải thốt lên: "Kỷ lục số người xem livestream đều bị xô đổ hết bởi bà Hằng".

Tài khoản bà Phương Hằng liên tục nổ ting ting trong 3 tiếng livestream-5
Chim Sẻ Đi Nắng trầm trồ trước độ hot của bà Hằng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-lien-tuc-nhan-duoc-tin-bao-tu-ngan-hang-n-263170.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết