Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ về 4 người con trên sóng livestream

Trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 4 người con nhưng bà Hằng luôn cố gắng để các con có đủ đầy tình yêu thương nhất.

Ngoài được biết đến là một người phụ nữ giỏi giang trên thương trường, thời gian gần đây bà Phương Hằng còn gây chú ý khi cứ vài ba ngày lại livestream bóc trần sự thật của showbiz Việt.

Sức hút của bà chủ Đại Nam được thể hiện rõ nét nhất khi ở livestream tối nay, trên 3 kênh mà tổng cộng có tới gần 500 nghìn người xem cùng lúc.

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ về 4 người con trên sóng livestream-1

Ngoài hóng chờ những bí mật showbiz bị phanh phui, người xem còn đặc biệt quan tâm đến những chia sẻ của nữ đại gia về cách nuôi dạy con cái.

Đặc biệt trong buổi lên sóng tối nay còn có sự xuất hiện của một nhân vật nhí quyền lực, đó là cậu nhóc Huỳnh Hằng Hữu - con trai của bà Hằng và ông Dũng "Lò Vôi".

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ về 4 người con trên sóng livestream-2

Nhân tiện lần này có sự xuất hiện của quý tử út, bà Hằng đã tâm sự về chuyện nuôi dạy con cái phía sau cánh cổng hào môn. Bà nói: "Trải qua 3 cuộc hôn nhân, tôi có 4 đứa con. Con trai lớn của tôi có khí phách anh hùng. Nó từng nói con không thể chịu nổi người ta ăn hiếp mẹ, dù có đi tù con cũng bất chấp mẹ ơi.

Khi ấy tôi chỉ nói, trên đời này có pháp luật, con đừng nóng. Quý vị thấy không, nếu tôi dạy con tôi không đàng hoàng thì khi nó nóng nảy, chắc chắn sẽ làm ra chuyện không tốt. Tôi phải biết nén đau thương, các con tôi phải biết nhịn nhục để mẹ chúng làm những chuyện đúng đắn.

Con trai lớn của tôi, nó rất tử tế với mẹ. Con trai mà khi nói chuyện nước mắt rưng rưng, xót xa khi nhìn thấy tôi vất vả. 11h đêm vẫn gọi điện thoại xem tôi có ổn không.

Ở nhà có cái group 5 mẹ con nên có gì cũng gửi lên đó. Đêm xuống phải nói chuyện với nhau vài câu rồi mới đi ngủ. Cho nên nói thật với quý vị, kiểu gì thì kiểu tôi phải sống tử tế. Sống tử tế để làm gương cho các con.

Mỗi ngày mở mắt ra, bị vô số người xúc phạm, trù ẻo tôi chết đi. Nhưng tôi luôn cố gắng để bản thân không gục ngã vì các con".

Bà Phương Hằng bất ngờ tiết lộ về 4 người con trên sóng livestream-3

Dòng tâm sự của người mẹ khi phải vất vả nuôi dạy 4 đứa con của bà Hằng lập tức nhận về quan tâm lớn. Đằng sau một nữ doanh nhân cứng rắn trên thương trường, bà Hằng cũng mềm yếu, yêu con như bao bà mẹ khác mà thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-tiet-lo-ve-4-nguoi-con-n-263118.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết