Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan 'tự vả mặt'

Lời tuyên bố căng đét mới đây của bà chủ Đại Nam đang gây chú ý lớn.

Việc bà Phương Hằng khoe tậu được kim cương 45 carat trị giá 90 tỷ gây xôn xao dư luận vài ngày qua. Có người xuýt xoa vì sự giàu có của nữ đại gia, trong khi có ý kiến khẳng định đó là hàng "rởm".

Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan tự vả mặt-1

Trước ý kiến trái chiều, trong livestream tối qua, bà chủ Đại Nam gay gắt: "Họ nghi ngờ tôi mua kim cương giả để đeo. Vợ chồng tôi bỏ ra cả nghìn tỉ để từ thiện, thì chắc chắn trong tay chúng tôi phải sở hữu tài sản gấp vài lần chỗ đó. Chẳng lẽ tôi không có tiền để mua ư? Hãy dùng não của mình để nghĩ đi nhé.

Nếu tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp thì chẳng nói, đằng này tôi phải giàu có mới có tiền chơi chứ quý vị.

Còn trong kinh doanh, việc doanh nghiệp nợ nần, vay rồi trả là chuyện bình thường nha. Họ không cam tâm để hạnh phúc, không cam tâm để tôi giàu có, không thích tôi được xinh đẹp.

Viên kim cương đó chỉ có  có 45 carat thôi, chứ có 60 - 70 carat tôi cũng mua nhé quý vị.

Vài ngày tới, kỉ niệm 15 năm bên nhau khéo chồng tôi có thể mua tặng tôi ấy. Nhưng trước khi được tặng, tôi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình nhé quý vị. Sao có người bỉ ổi, hèn hạ như vậy. Không thích tôi thì đừng theo dõi nữa".

Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan tự vả mặt-2
Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan tự vả mặt-3
Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan tự vả mặt-4
Bà Phương Hằng và màn show kim cương lóa con mắt người nhìn trong livestream tối qua.

Để chứng minh không nói xạo, bà còn để thiên hạ được dịp rửa mắt khi show những viên kim cương siêu lớn trong bộ sưu tập trang sức của mình.

Làm vậy còn "chưa phê", cách đây ít giờ trên trang cá nhân, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã tuyên bố mời chuyên gia đến thẩm định số kim cương của mình để cho thiên hạ "sáng mắt".

Bà Phương Hằng mời chuyên gia thẩm định kim cương để antifan tự vả mặt-5

"Quý vị thân mến. Phương Hằng tôi muốn mời các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam hiểu biết về giá trị của kim cương đích thực.

Để quý vị một lần được rửa mắt và xác định những gì Phương Hằng tôi nói có chính xác hay không nhé. Hoặc quý vị nào đã từng học trường giám định GIA thì có thể tham dự. Vì đang mùa dịch nên số lượng phải có hạn. Tôi đã chơi là rất nét. Tôi đã nói là phải có.

Vì đây là niềm tự hào của tôi. Niềm đam mê của tôi và trên tất cả là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Nếu không nói là một tài sản đáng được nâng tầm ra đến quốc tế.

Vì hiện nay tôi là người sở hữu những viên kim cương to nhất Việt Nam. Tôi có thể sở hữu và trưng bày nó để cho quý vị được dịp ôm nhục và tự vả vào mặt mình khi sự thật vài hôm nữa sẽ được phơi bày.

Nguyễn Phương Hằng", bà Hằng chia sẻ.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-moi-chuyen-gia-tham-dinh-kim-cuong-n-264612.html

Phương Hằng kim cương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết