Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Trên sóng livestream, bà Phương Hằng hốt hoảng nhận đề nghị 'rắn mặt' từ fans

Người này muốn xin vào làm nhân viên chăm sóc cọp hoặc cá sấu, bà Phương Hằng kinh ngạc vì không biết thật hay đùa.

Tối qua (6/6), bà Nguyễn Phương Hằng "đánh úp" dân mạng, bất ngờ lên sóng livestream mà không hề báo trước. Ở lần phát trực tiếp này, nữ đại gia tiết lộ thâm cung bí sử của nữ nghệ sĩ Phi Phi, góc khuất từ thiện của H.L.,...

Đặc biệt, vì nhận được quá nhiều tin nhắn ủng hộ, động viên thời gian qua nên bà chủ Đại Nam cũng dành kha khá thời gian cho việc giao lưu với người yêu mến.

Trên sóng livestream, bà Phương Hằng hốt hoảng nhận đề nghị rắn mặt từ fans-1

Trong vô số thắc mắc, bất ngờ có một người đặt câu hỏi: "Cô Hằng ơi cho con hỏi công ty cô có thiếu nhân viên không? Con muốn đăng ký vào vị trí cho cọp hay cá sấu ăn. Nếu cô duyệt tuần sau con bắt đầu công việc luôn ạ".

Nhân viên vừa đọc xong, bà Hằng hoảng hốt, thốt lên với giọng điệu ngạc nhiên "trời ơi". 

Trên sóng livestream, bà Phương Hằng hốt hoảng nhận đề nghị rắn mặt từ fans-2

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cười rất tươi trả lời fans: "Tại sao con lại đăng ký vô cái chỗ cho cọp với cá sấu ăn? Câu hỏi này là con chọc cô phải không? Hình của con đâu, có xinh đẹp không? Sao lại đăng ký vào cái chỗ chán sống hả con?

Trời ơn can đảm dữ vậy. Câu hỏi này cô không biết trả lời con như thế nào nữa nhưng nếu mà chán đời quá thì lên chơi với cô một ngày. Cô nói chuyện cho con vui chứ đừng vô mấy vị trí này không hên, không vui đâu ha. Đừng đùa cô kiểu này nữa con nhé".

Phần đối đáp qua lại giữa vợ ông Dũng "Lò Vôi" và cô gái trên lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Thế mới thấy, dù chỉ là doanh nhân bình thường nhưng qua các livestream của mình, nữ đại gia cũng có tầm ảnh hưởng đấy chứ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-nhan-duoc-cau-hoi-soc-cua-fans-n-264559.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết