Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị nghi đeo kim cương giả 'lòe' thiên hạ, bà Phương Hằng: 'Dùng não nghĩ đi'

Bà Hằng cho hay, toàn bộ trang sức của mình sau này để cho con gái vài món làm kỉ niệm, còn lại bà sẽ bán hết làm từ thiện

Đúng 19h00 tối nay, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục livestream trò chuyện với mọi người. Sau khi nói về những góc khuất chuyện làm từ thiện của một nghệ sĩ tên H.L., bà Hằng bất ngờ quay sang trách móc một bộ phận dân mạng. 

Bởi cách đây 4 ngày, bà từng khoe mới tậu được kim cương 45 carat, ước tính trị giá khoảng 90 tỷ đồng. Tuy nhiên, có người nói bà Hằng dùng hàng rởm để "lòe" cư dân mạng.

Bị nghi đeo kim cương giả lòe thiên hạ, bà Phương Hằng: Dùng não nghĩ đi-1

Nữ đại gia gay gắt: "Họ nghi ngờ tôi mua kim cương giả để đeo. Vợ chồng tôi bỏ ra cả nghìn tỉ để từ thiện, thì chắc chắn trong tay chúng tôi phải sở hữu tài sản gấp vài lần chỗ đó. Chẳng lẽ tôi không có tiền để mua ư? Hãy dùng não của mình để nghĩ đi nhé.

Nếu tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp thì chẳng nói, đằng này tôi phải giàu có mới có tiền chơi chứ quý vị.

Còn trong kinh doanh, việc doanh nghiệp nợ nần, vay rồi trả là chuyện bình thường nha. Họ không cam tâm để hạnh phúc, không cam tâm để tôi giàu có, không thích tôi được xinh đẹp.

Viên kim cương đó chỉ có  có 45 carat thôi, chứ có 60 - 70 carat tôi cũng mua nhé quý vị.

Vài ngày tới, kỉ niệm 15 năm bên nhau khéo chồng tôi có thể mua tặng tôi ấy. Nhưng trước khi được tặng, tôi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình nhé quý vị. Sao có người bỉ ổi, hèn hạ như vậy. Không thích tôi thì đừng theo dõi nữa".

Bà chủ Đại Nam cũng cho hay, toàn bộ trang sức của mình sau này chỉ để cho con gái một vài món làm kỉ niệm, còn lại bà sẽ bán hết để làm từ thiện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Bị nghi đeo kim cương giả lòe thiên hạ, bà Phương Hằng: Dùng não nghĩ đi-2
Bà Hằng khoe kim cương mới tậu.

Thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi tiết lộ bản thân sở hữu kim cương tính bằng đấu. Bởi vậy mỗi lần livestream, bà lại khiến người xem choáng ngợp khi show ra một bộ trang sức lấp lánh nhìn hoa hết cả mắt.

Đặc biệt, trong buổi lên sóng cách đây 4 ngày, nữ đại gia từng khoe sở hữu sợi dây kim cương gần 100 tỷ mà theo lời mô tả của vợ ông Dũng "Lò Vôi" là có tiền cũng chẳng mua được. Bà tiết lộ: "Tôi mới tự thưởng cho mình hột xoàn mua trả góp. Không phải tôi khoe của đâu mà là của khoe tôi đó quý zị.

Tôi rất tự hào vì ở bên nước ngoài người ta kêu tôi là người phụ nữ quý giá bởi vì những viên kim cương tôi chơi rất đắt tiền. Viên kim cương tôi mới mua 45 carat.

Tôi sưu tầm kim cương nhiều năm nay rồi và đong theo kí khoảng 20-30 viên. 50 tuổi, tôi rất tự hào vì mình thuộc đẳng cấp quốc tế và thỏa mãn đam mê. Các hãng bán kim cương lớn nhất thế giới đều biết đến tôi là người Việt Nam.

Tôi chắc chắn về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi lại tôi. Tôi chơi những món hiếm có, không thể tưởng tượng được, có tiền cũng chưa chắc mua được.

Tôi có quyền kiêu hãnh vì mình là người phụ nữ thành công. Mình khoe là đồ có thật, chứ không phải mình nổ nên ai bảo tôi khoe của thì tôi khoe luôn thể".

Bị nghi đeo kim cương giả lòe thiên hạ, bà Phương Hằng: Dùng não nghĩ đi-3

Ngay khi livestream kết thúc, ngoài ngưỡng mộ sự giàu có của nữ đại gia, nhiều người cũng cho rằng kim cương của bà Hằng là hàng fake. Bởi theo một Facebooker, người này đã show lên giấy kiểm định kim cương của mình và check phát ra luôn.

Trong khi viên kim cương 45 carat của Nguyễn Phương Hằng lại "unavailable". Bên cạnh đó, anh cho rằng giấy kiểm định GIA chuẩn phải được in trắng vàng chứ không phải thẫm màu như giấy của bà Hằng.

Bị nghi đeo kim cương giả lòe thiên hạ, bà Phương Hằng: Dùng não nghĩ đi-4

Tuy nhiên, người này ngay lập tức bị dân mạng phản hồi, ném đá và bênh vực bà Hằng: "Mấy viên như này làm gì có giá mà kiếm. Nó được đấu giá trên sàn quốc tế", "Sở hữu 3 - 4 khu công nghiệp mà chúng nó kêu chị dùng đồ giả, ăn gì tao cúng", "Viên của cô Hằng 45 carat mà đòi check, cười, thông tin khách hàng muốn check là ra sao"...

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-noi-deo-kim-cuong-gia-ba-phuong-hang-phan-ung-gat-n-264391.html

Phương Hằng kim cương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết