Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!

"Chơi vậy không vui, chị sẽ cho em bài học để trưởng thành", bà Phương Hằng nhắn nhủ kẻ không ưa mình.

Việc liên tục livestream thời gian qua khiến bà Phương Hằng gặp không ít thị phi. Ngoài một bộ phận sẵn sàng ủng hộ vì thích hóng biến, số khác lại bày tỏ ngán ngẩm bởi loạt drama kéo dài như phim Cô Dâu 8 Tuổi.

Bởi vậy, mỗi lần lên sóng, bà chủ Đại Nam nhận về không ít comment thiếu thiện chí. Thậm chí, họ còn mỉa mai trực tiếp bà Hằng trên trang Facebook cá nhân của mình.

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-1

Với những kẻ không ưa mình, bà Hằng cho biết sẽ thuê 20 - 30 luật sư để lập hồ sơ, khởi kiện. Trong buổi livestream tối 22/5, bà Hằng tuyên bố sẽ bán đất để theo thuê luật sư theo vụ kiện này tới cùng.

"Nếu cần bán 1 ha làm kinh phí nhờ luật sư truy cứu tới cùng hàng ngàn con người, trừ những người phản động núp lùm ở nước ngoài tôi mới tha. Tất cả mình sẽ gặp nhau ở tòa.

Tôi sẵn sàng gội rửa mọi thứ cặn bã trong xã hội này. Mấy em chọc nhầm người rồi. Tất cả đều có bằng chứng, chị không thích nói chơi nha em. Tôi không bao giờ bỏ qua được chuyện chửi tao xong rồi lên tiếng", bà Hằng nói. 

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-2

Và trong buổi phát sóng tối nay, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ một antifan đã nhắn tin trực tiếp xin lỗi mình. Người này tên thật là N.Tr.H.Ch (tên Facebook là Nữ hoàng B.Đ.X).

Lý giải về việc "ghét" bà Hằng, Ch. cho hay, vì muốn tăng lượt theo dõi để bán hàng online, kiếm tiền nuôi con nên mới có phát ngôn sốc như vậy.

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-3
Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-4
Người này hiện đã khóa trang cá nhân sau khi bị bà Hằng "dằn mặt".

"Chơi vậy không vui em ơi, em đi xa quá rồi. Chơi rồi phải chịu. Chị không bỏ qua cho bất cứ ai bôi xấu chị trước mặt mọi người. Chị sẽ đưa em ra tòa, dù em đang có con nhỏ. Chị sẽ cho em bài học để trưởng thành", bà Hằng bức xúc.

Ngay khi biết mình bị điểm mặt chỉ tên trên livestream của bà Hằng, Ch. đã xóa toàn bộ các bài đăng gây tranh cãi trước đó. Và không lâu sau đó, người này tiếp tục khóa trang cá nhân.

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-5

Cách đây ít ngày, cũng vì để dằn mặt antifan, bà Hằng treo thưởng 1 tỷ cho ai tìm ra danh tính tài khoản tên V.T. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay, dù là nick ảo nhưng người này hoạt động cực mạnh mẽ cùng một vài tài khoản khác, liên tiếp bôi nhọ danh dự của bà.

Chỉ sau 2 ngày treo thưởng, bà chủ Đại Nam tiết lộ đã xác định được tên tuổi, địa chỉ của V.T. Người này tên thật là N.H.T và tên Facebook chính thức là C.B.T.S., hiện là bảo vệ cho một chung cư cao cấp ở quận 2, TP. HCM.

"Tài khoản này chuyên đi theo bảo vệ Võ Hoàng Yên. Không chỉ lập nick nói xấu, họ còn liên tục công kích tôi trên mạng xã hội", bà Hằng bức xúc.

Antifan thống thiết xin lỗi nhưng bà Phương Hằng còn lâu mới bỏ qua!-6

Còn thanh niên vừa ẵm trọn 1 tỷ từ bà Hằng có tên N.H.K, một lập trình viên có tiếng. Không phải đến thời điểm này, anh chàng mới gây được sự chú ý. Trước đó, K. từng có nhiều sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-phan-ung-phu-voi-antifan-n-262752.html

Phương Hằng antifan dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết