Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị antifan chửi 'khùng', bà Phương Hằng 'còm' một câu hút gần 1k like

Nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi bà Phương Hằng cũng thích đi "còm" dạo.

Việc vài ba ngày lại livestream một lần bóc phốt nhiều nhân vật tiếng tăm, ngoài một bộ phận dân mạng theo dõi để hóng biến, bà Nguyễn Phương Hằng có không ít antifan. Bởi vậy mỗi lần lên sóng trực tiếp hay ở khoảnh khắc đời thường, nữ đại gia nhận về vô số bình luận trái chiều.

Bị antifan chửi khùng, bà Phương Hằng còm một câu hút gần 1k like-1
Việc liên tục livestream của bà Hằng gây tranh cãi.

Điển hình cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền clip rất đặc biệt về vợ ông Dũng "Lò Vôi". Hình ảnh ghi lại trong một bữa tiệc được tổ chức ngay tại tư gia nguy nga tráng lệ của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi".

Buổi tiệc với sự tham gia của rất nhiều bạn bè. Trên nền nhạc sôi động, bà Phương Hằng và những người bạn nhảy múa tưng bừng.


Clip bà Hằng vui vẻ nhảy cùng bạn bè.

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người thích thú. Họ không khỏi trầm trồ trước sự dẻo dai của nữ đại gia. Đặc biệt, hình ảnh này cũng cho thấy bà Hằng là người vui vẻ, hòa đồng, khác hẳn mỗi lần gay gắt trên sóng livestream.

Bị antifan chửi khùng, bà Phương Hằng còm một câu hút gần 1k like-2

Vì khoảnh khắc này rất đặc biệt nên đã được một số diễn đàn chia sẻ lại. Thế nhưng bên cạnh những ý kiến khen ngợi, ủng hộ, có rất nhiều tài khoản vào bình luận mỉa mai.

Bị antifan chửi khùng, bà Phương Hằng còm một câu hút gần 1k like-3

Nổi bật trong số đó, có một người mỉa mai: "Bị khùng" khi xem clip nói trên. Dù chiếc "còm" này xuất hiện từ 2 ngày trước nhưng hôm nay bà Hằng mới có thời gian vào xem. Với tính cách vừa lầy vừa gắt, vợ ông Dũng liền đáp trả: "Kaka, xem xong chắc tức khùng hả em".

Quá bất ngờ với khả năng săm soi của bà Hằng, lập tức có gần 1.000 lượt cảm xúc bày tỏ sự thích thú trước thái độ của nữ đại gia.

Bị antifan chửi khùng, bà Phương Hằng còm một câu hút gần 1k like-4

Cách đây ít ngày, cũng vì để dằn mặt antifan, bà Hằng treo thưởng 1 tỷ cho ai tìm ra danh tính tài khoản tên V.T. Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay, dù là nick ảo nhưng người này hoạt động cực mạnh mẽ cùng một vài tài khoản khác, liên tiếp bôi nhọ danh dự của bà.

Chỉ sau 2 ngày treo thưởng, bà chủ Đại Nam tiết lộ đã xác định được tên tuổi, địa chỉ của V.T. Người này tên thật là N.H.T và tên Facebook chính thức là C.B.T.S., hiện là bảo vệ cho một chung cư cao cấp ở quận 2, TP. HCM.

"Tài khoản này chuyên đi theo bảo vệ Võ Hoàng Yên. Không chỉ lập nick nói xấu, họ còn liên tục công kích tôi trên mạng xã hội", bà Hằng bức xúc.

Bị antifan chửi khùng, bà Phương Hằng còm một câu hút gần 1k like-5

Còn thanh niên vừa ẵm trọn 1 tỷ từ bà Hằng có tên N.H.K, một lập trình viên có tiếng. Không phải đến thời điểm này, anh chàng mới gây được sự chú ý. Trước đó, K. từng có nhiều sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Phương Hằng antifan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết