Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn

Con dâu ông Dũng "Lò Vôi" có khác, cách khoe của cũng "chảnh" hơn người thường.

Vừa bước chân vào cánh cổng hào môn đầu tháng 5 vừa qua, Quế Long (SN 1996), con dâu bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận về sự quan tâm lớn. Tuy nhiên, thông tin về cô gái trẻ này rất hiếm hoi.

Được biết, cô là cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP HCM, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-1

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-2

Nhìn ảnh trên mạng xã hội, ai cũng phải xuýt xoa bởi 9X sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, gương mặt chuẩn V-line không thua kém bất cứ hot girl nào.

Chính bà Phương Hằng từng nhận xét về con dâu trong một livestream: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-3

Ngay khi nhận về nhiều quan tâm, cô gái trẻ đã khóa vội trang cá nhân để tránh thị phi. Tuy nhiên, khoảng 1 tuần sau đó, Quế Long đã mở lại Facebook nhưng ẩn hết toàn bộ bài đăng.

Và khi drama giữa mẹ chồng và ông Võ Hoàng Yên cùng loạt nghệ sĩ Việt đang là tâm điểm, mới đây nàng dâu mới của tập đoàn nghìn tỷ bất ngờ có động thái gây chú ý.

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-4

Hình ảnh ghi lại, gái xinh ngồi trong xe "Mẹc", tay cầm vô lăng nhưng không quên khoe khéo chiếc đồng hồ Franck Muller kim cương. Chiếc nhẫn ở tay của Quế Long cũng là kim cương luôn.

Tuy không biết giá trị thực của 2 món trang sức nhưng cứ nhìn đâu cũng thấy kim cương đủ làm dân tình hoa mắt chóng mặt rồi. Đây là lần comeback đầu tiên của cô gái trẻ kể từ khi gây sự chú ý lớn.

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-5

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-6

Con dâu bà Phương Hằng show đồng hồ, nhẫn kim cương lóa mắt người nhìn-7

Đặc biệt, cũng rất nhiều dân mạng tò mò và mong muốn con dâu bà Phương Hằng "show" cận ảnh số của hồi môn được mẹ chồng tặng trong lễ ăn hỏi cách đây vài tuần. Bởi trong ngày trọng đại của cuộc đời, nữ đại gia từng khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi cho Quế Long bộ nữ trang toàn kim cương.

Nhưng vì clip được quay từ phía xa nên có lẽ dân tình ngắm chưa được đã mắt. Như vậy giới dâu nhà hào môn vừa kết nạp thêm một thành viên mới là Quế Long rồi mọi người nhỉ.

Hãy cùng chờ xem thời gian tới con dâu ông Dũng "Lò Vôi" sẽ thể hiện thêm những khía cạnh nào nữa về bản thân nhé.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ba-phuong-hang-show-nhan-dong-ho-kim-cuong-n-262524.html

Phương Hằng dũng lò vôi kim cương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao