Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bất ngờ quyết định của bà Phương Hằng về việc đóng cửa Đại Nam

Bà Hằng cho hay thời gian dịch Covid-19 đang diễn ra cũng là thời điểm thích hợp để bà suy nghĩ việc đi hay ở lại Việt Nam.

Không thông báo như những lần trước, tối nay (5/6), bà Phương Hằng bất ngờ livestream. Ở lần lên sóng này, ngoài việc bóc phốt thần y Võ Hoàng Yên lừa đảo, những góc khuất từ thiện của nghệ sĩ H.L, bà chủ Đại Nam cũng dành một khoảng thời gian dài để trả lời thắc mắc của mọi người.

Bất ngờ quyết định của bà Phương Hằng về việc đóng cửa Đại Nam-1

Nối bật trong số đó, một người dò hỏi chuyện bà Phương Hằng đã suy nghĩ kĩ chuyện đóng cửa Đại Nam chưa và trong tương lai gần nữ đại gia có rời khỏi Việt Nam hay không?

Trả lời vấn đề này, doanh nhân họ Nguyễn cho hay những giọt nước mắt của mình vào tối 31/5 chính là giọt nước tràn ly bởi đó là cảm xúc bùng phát, dồn nén bà suốt 3 tháng qua.

Bất ngờ quyết định của bà Phương Hằng về việc đóng cửa Đại Nam-2

"Tính tôi rất thẳng và thật, cái gì quyết định cũng rất nhanh chóng. Bởi vậy những câu nói khi ấy của tôi là thật. Cảm xúc của tôi lên tới cao trào, tới mức hận rồi, muốn vứt bỏ tất cả để rời đi chứ không phải tôi nói trong lúc giận hờn đâu.

Đây đang là mùa Covid-19 nên nếu có muốn đi cũng chẳng đi được. Hơn nữa, nếu có đi tôi cũng phải hoàn thành hết trách nhiệm với những người mà tôi đang cưu mang, giúp đỡ. Không phải muốn bỏ đi là đi được ngay đâu.

Tôi muốn đi cũng phải lo chu đáo tất cả rồi bước ra với niềm kiêu hãnh. Đây cũng là khoảng thời gian thách thức để vợ chồng tôi suy nghĩ thấu đáo tất cả mọi chuyện.

Khi ở vai trò của vợ chồng tôi, sống đóng góp quá nhiều mà không có ai đứng ra cổ vũ, chỉ chờ cơ hội để giết mình thì ở lại còn có nghĩa lý gì nữa. Tôi không hại ai nên mong muốn có sự công bằng.

Hôm đó tôi khóc bằng máu và nước mắt chứ không phải khóc vì sự dỗi hờn. Không dễ dàng gì một người phụ nữ như tôi ngồi trước công chúng khóc nức nở đâu".

Bất ngờ quyết định của bà Phương Hằng về việc đóng cửa Đại Nam-3

Trước đó, trong buổi livestream tối 31/5, bà Hằng tâm sự đã suy nghĩ rất nhiều và có thể sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, vợ chồng bà sẽ đóng cửa Đại Nam để sang nước ngoài sinh sống vì không thể chịu đựng thêm việc bị sỉ nhục.

"Họ giẫm đạp lên tôi không thương tiếc. Mệt mỏi đến mức tôi là người mạnh mẽ như thế này mà cũng phải rơi nước mắt. Tôi thậm chí còn muốn bán hết công ty, thậm chí không muốn sống ở Việt Nam nữa. Tôi đã hy sinh rất nhiều, nhưng tôi quá đau lòng.

Tôi không phải người dễ khóc nhưng đôi khi nước mắt cũng giúp tôi vơi đi đau buồn. Có khi hết dịch, vợ chồng tôi sẽ đi khỏi Việt Nam vì chúng tôi thực sự không chịu đựng nổi sự chà đạp nữa.

Tôi sẽ đóng toàn bộ quỹ từ thiện, tôi sẽ rời đi trong danh dự, rời khi trong sự kiêu hãnh. Tôi không còn chút nhuệ khí nào. Khóc là hèn, nhưng đó chính là giọt nước tràn ly.

Những đứa con của tôi bị tổn thương quá nhiều, bởi mẹ của nó là người tốt nhưng tại sao bị người ta chửi nhiều đến thế. Hay là tôi cứ giả ngu si để hưởng thái bình hả mọi người?

Ai bù đắp cho tôi một lời tử tế, chỉ thế thôi cũng khiến tôi cảm ơn lắm rồi. Vậy tại sao tôi bị chửi khi trong lòng tôi luôn muốn làm thiện nguyện. Tôi không làm gì sai cả thưa quý vị. Làm người tử tế thật khó quá", vợ ông Dũng "Lò Vôi" bật khóc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-ra-quyet-dinh-cuoi-cung-viec-dong-cua-dai-nam-n-264539.html

Phương Hằng đại gia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết