H'Hen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau

Chi tiết “Đ yêu H” xuất hiện, người hâm mộ đã liên tục gọi tên H’Hen Niê.

Tối 14/5, H’Hen Niê đăng tải trên story Instagram hình ảnh một bài báo cắt nghĩa chi tiết “Đ yêu H” trong MV Trốn Tìm của Đen Vâu.

Trong đó, chữ “Đ” được cho là viết tắt của tên Đen, còn “H” khiến nhiều người liên tưởng đến tên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Những người từng “đẩy thuyền” cho cặp đôi đã vô cùng phấn khích và xem như đây là lời tỏ tình công khai Đen Vâu dành cho nàng hậu xinh đẹp. 

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-1
H'Hen Niê lên tiếng sau tin đồn Đen Vâu tỏ tình công khai mình.

Đáp lại điều này, H’Hen thẳng thừng phủ nhận: “Gu Hen mũm mĩm, baby, đáng yêu cơ”. Nàng hậu khẳng định thêm, cô và Đen gặp nhau rất ngượng ngùng, không có chuyện tình cảm như lời mọi người đang bàn tán ở hiện tại. 

Tất cả chỉ đang dừng lại ở việc H’Hen Niê chia sẻ, phía Đen Vâu vẫn im lặng về lời đồn đoán này. Dù đây chỉ là một chi tiết rất nhỏ, xuất hiện ngắn ngủi vài giây trong MV song vẫn không ít người dành sự hy vọng cho một chuyện tình đẹp của Đen. 

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-2
2 nhân vật phụ họa trong MV "khắc" lên áo Đen Vâu.

Nói về mối quan hệ giữa Đen và H’Hen Niê, cả hai là những người bạn vốn thân thiết ngoài đời. H’Hen Niê từng là “nàng thơ” được Đen nhắc đến trong sản phẩm âm nhạc với tựa đề Bài Này Chill Phết và cô cũng thường đăng tải hình ảnh chụp cùng nam rapper. 

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-3
H'Hen Niê từng là "nàng thơ" của Đen Vâu.

Dù vậy, trong một lần chia sẻ với truyền thông, người đẹp đã nói về tin đồn yêu nhau: “Từng có tin đồn Hen và Đen Vâu là một cặp, nhưng thực sự không phải vậy đâu. Đen Vâu là một người anh, người bạn và là một trong những nam ca sĩ mà Hen vô cùng thần tượng.

Hen mê Đen và nhạc của anh ấy. Hen thấy vui khi có cơ hội được tiếp xúc với Đen Vâu và tham gia show diễn hoành tráng của anh ấy. Trong tương lai, Hen vẫn sẽ nhiệt tình ủng hộ các dự án của anh”.

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-4
Ngoài đời cả hai là những người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, H’Hen Niê cũng không phải là đối tượng duy nhất được gán ghép với nam rapper sau Trốn Tìm. Trước đó, Vũ - giọng ca Đông Kiếm Em - cũng đã bình luận hóm hỉnh sau những lời đồn đoán về nhân vật được Đen nhắc đến thông qua MV. Anh tự tin dự đoán bản thân mình là người được nhắc đến, “Đ yêu H” có thể hiểu là “Đen yêu Hoàng Thái Vũ (tên đầy đủ của Vũ)”.

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-5
Vũ lên tiếng sau chi tiết "Đ yêu H".

Mệt mỏi vì tìm nhân vật “H” mà Đen nhắc đến, cư dân mạng còn chuyển hướng sang đoán đề thi THPT quốc gia cho học sinh 12. Đều đặn hàng năm, Đen vẫn ra nhạc vào thời điểm này và được xem là phần “tiên tri” cho các “sĩ tử”.

“Đ yêu H” được cắt nghĩa có thể là sông Đà (trong tác phẩm Người Lái Đò Sông Đà) và sông Hương (trong tác phẩm Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông). 

HHen Niê lên tiếng về mối quan hệ với Đen Vâu sau tin đồn yêu nhau-6
Cư dân mạng bàn tán về vụ việc.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/hhen-nie-len-tieng-ve-moi-quan-he-voi-den-vau-sau-tin-don-yeu-nhau-265758.html

Đen Vâu H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao