Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng 'bắt bẻ' vì lý do khó ngờ

Chỉ vì phát âm sai, bà Tân Vlog bị người xem đồng loạt trêu đùa.

Dù không còn hot như cách đây hơn 2 tháng nhưng bà Tân Vlog vẫn là một trong những cái tên nhận về khá nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Vài ba ngày bà lại cho ra lò một món ăn siêu to khổng lồ khiến người nhìn đã mắt.

Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-1

Sau món kem xoài khổng lồ nặng 60kg, mới đây hiện tượng mạng họ Nguyễn tiếp tục ra clip hướng dẫn làm món kem thanh long. Nguyên liệu để làm món ăn gồm có 50kg thanh long tím, bột kem, đường, khuôn và que kem. 

Ở đầu clip, bà Tân cho biết thanh long trắng cũng ngon không kém gì thanh long tím nhưng nó sẽ không có màu sắc bắt mắt bằng. Do công đoạn bóc vỏ tốn khá nhiều thời gian nên bà phải nhờ sự trợ giúp của cậu con trai út.

Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-2Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-3

Chuẩn bị xong phần nguyên liệu, người phụ nữ triệu view đã cho thanh long vào máy xay sinh tố đánh đều, trộn cùng đường, bột kem rồi cho vào tủ lạnh.

Một ngày sau, bà Tân lại tiếp tục cho ra lò món kem siêu to khổng lồ. Như những clip trước, bà tiếp tục mời hàng xóm tới thưởng thức cùng.

Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-4
Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-5
Làm món kem thanh long siêu to khổng lồ, bà Tân Vlog lại bị dân mạng bắt bẻ vì lý do khó ngờ-6
Rất nhiều người xem để lại bình luận "bắt bẻ" bà Tân.

Clip hiện đã nhận về hàng triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài bày tỏ thích thú, một vài bạn trẻ đã đưa ra yêu cầu khó nhằn dành cho bà Tân.

"Bà ơi, thanh long này là bà phải lấy hạt ra thì ăn sẽ ngon hơn”, “Bà phải lọc hạt thanh long ra chứ”, "Bà ơi, hôm nào bà làm cốc thăng long (do khi làm clip bà Tân phát âm sai từ thanh long thành thăng long) cho bọn cháu thưởng thức với nhé", "Bà phát âm sai rồi, thanh long mới đúng", "Nhìn ngon quá bà ạ",... là những bình luận hài hước để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-bi-yeu-cau-kho-khi-lam-mon-kem-thanh-long-khong-lo-n-198992.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất