Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ

Làm xong kim chi củ cải lại bắt các cháu ngồi xổm thưởng thức, đó chỉ có thể là bà Tân Vlog.

Thời gian qua, ngoài việc làm nông, bà Tân Vlog cũng dành khá nhiều thời gian để đều đều cho ra lò các món ăn phục vụ người yêu mến. Nếu cách đây 1 tuần từng làm vại kim chi siêu to khổng lồ thì hôm nay hiện tượng mạng họ Nguyễn lại hướng dẫn người xem món kim chi củ cải.

Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-1

Để làm món này, bà Tân đã chuẩn bị 20kg củ cải cùng rất nhiều các loại gia vị khác như muối, đường, tỏi, gừng và bột ớt Hàn Quốc. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ số củ cải đã gọt xong. Sau khi rửa sạch, chủ nhân clip đã bóp muối và để ráo nước.

Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-2
Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-3
Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-4

Tỏi và gừng sau khi được xay nhuyễn, được trộn cùng củ cải (đã thái miếng), đường, ớt bột.

Ủ 2 ngày trong vại, mẻ kim chi củ cải đã ra lò. Dù được hẳn một mâm siêu to nhưng lần này bà Tân chỉ mời được 3 người cháu đến thưởng thức. 

Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-5Bà Tân Vlog làm kim chi củ cải siêu ngon nhưng lại mời khách đến nhà ăn theo cách lạ-6

Vừa ăn chủ nhân clip vừa bảo: "Ngồi xổm ăn càng ngon", "Cay như mì 7 độ vậy" (mì cay 7 cấp độ)",... làm người xem cười mệt nghỉ. Đúng là chẳng ai đáng yêu như bà Tân Vlog, mời khách đến nhà thưởng thức đồ ăn lại bắt hộ ngồi xổm như thế bao giờ.

Sau khi thưởng thức, ai cũng thích thú bảo rằng món ăn này quá ngon.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-lam-kim-chi-cu-cai-moi-khach-den-an-theo-cach-la-n-208098.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất