Bà Tân Vlog lần đầu tiết lộ thái độ của hàng xóm sau nửa năm trở thành 'hiện tượng triệu view'

Bà Tân Vlog chia sẻ từ ngày nổi tiếng, ra đường hay bị mọi người mỉa mai "nổi tiếng rồi nên khinh người".

Gây ấn tượng nhờ thực hiện những clip món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân đến từ Bắc Giang được biết đến là hiện tượng Youtube đình đám năm 2019 cùng câu nói tạo thành "hot trend" trong giới trẻ: "Xin chào tất cả các cháu...".

Sự nổi tiếng bất ngờ đã mang đến cho mẹ con bà Tân một cuộc sống khấm khá hơn. Song thời gian qua, bà cũng gặp phải không ít sức ép khi bị cho là lừa dối khán giả, diễn lố hay chất lượng nội dung clip ngày một đi xuống, xàm xí.

Bà Tân Vlog lần đầu tiết lộ thái độ của hàng xóm sau nửa năm trở thành hiện tượng triệu view-1

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Hưng - người đứng sau các clip triệu view của mẹ chia sẻ sẽ cố gắng thay đổi nội dung để kênh không bị nhàm.

Đặc biệt, xuất hiện trong một chương trình do nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân làm MC mới đây, bà Tân gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về phản ứng của hàng xóm khi bà nổi tiếng.

Bà Tân Vlog lần đầu tiết lộ thái độ của hàng xóm sau nửa năm trở thành hiện tượng triệu view-2
Bà Tân trầm tư khi chia sẻ về gia đình.

Bà Tân tâm sự, được mọi người biết đến bản thân cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng kể từ khi nổi tiếng, mẹ con bà cũng nhận phải khá nhiều lời bàn tán không hay. Mỗi khi ra đường lại bị mọi người nói bóng gió "giờ được lên truyền hình nên khinh người".

"Có nhiều người nói từ ngày nổi tiếng tôi khinh người thế. Tôi cũng chỉ nghĩ ai nói gì thì nói chứ tôi cũng chẳng biết làm gì. Tôi cũng vẫn chỉ thế thôi mà", bà Tân chia sẻ.

Về phía Hưng, anh cho biết: "Tôi làm Youtube từ trước nên cũng hiểu được làm cái nào sẽ có người thích và không thích. Tôi thường không cho mẹ biết những bình luận tiêu cực. Khi người ta nói không hay về mẹ mình, tôi cũng buồn lắm".

Bà Tân Vlog lần đầu tiết lộ thái độ của hàng xóm sau nửa năm trở thành hiện tượng triệu view-3
Bà Tân ôm con trai trên truyền hình.

Cũng trong buổi trò truyện với MC Hồng Vân, bà Tân đã có những chia sẻ xúc động về người chồng quá cố: "Chồng tôi mất từ năm 2016 vì ung thư.

Lúc còn sống, ông ấy uống rượu nhiều lắm, mỗi ngày 1 lít. Những lúc không uống rượu thì gia đình êm ả ngay. Nói chung, tháng ngày gia đình hạnh phúc cũng không được nhiều.

Bao nhiêu năm vợ con cũng động viên nhưng không nghe, đến lúc ung thư thực quản thì bác sĩ bảo do dùng rượu bia, chất kích thích nhiều. Bây giờ tôi cứ nhìn thấy các cháu trẻ tuổi uống rượu là xót ruột lắm".

Bà Tân Vlog lần đầu tiết lộ thái độ của hàng xóm sau nửa năm trở thành hiện tượng triệu view-4

Để có tiền nuôi con khôn lớn, trưởng thành như ngày hôm nay, bà Tân đã làm rất nhiều nghề: "Tôi làm ruộng rồi xin thêm ruộng của họ hàng hoặc mua khoán theo năm về trồng lạc, nuôi gà, lợn.

Hưng đi học thì tôi đi phụ hồ, đến mùa thì tối soi đèn đi cấy rồi sáng ra vẫn kiếm việc làm thêm. Con cứ điện về là biết lấy tiền học phí nên tôi cũng vất vả".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-tan-vlog-tiet-lo-thai-do-hang-xom-voi-minh-sau-noi-tieng-n-206971.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất