Chán làm kênh nấu ăn, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng ở Thách Thức Danh Hài

Bà Tân Vlog còn khẳng định "Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm" khiến chàng MC sửng sốt.

Sau 12 tập lên sóng với hàng ngàn thí sinh tới tham gia, cuối cùng đêm Gala đầu tiên của chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 6 cũng đã lên sóng, quy tụ những thí sinh xuất sắc nhất của chương trình.


Clip Phần dự thi của 2 mẹ con bà Tân Vlog

Trong vòng 1, bà Tân tiếp tục dùng chủ đề Lê Giang – siêu to khổng lồ để làm tiết mục thi của mình. Mở đầu, Hưng Vlog nằng nặc đòi bà Tân Vlog giúp Lê Giang - người yêu của anh làm kênh Youtube.

Sau khi biết tên kênh là Lê Giang Official, bà Tân cho rằng đó là một cái tên quá dài "Gọi đau hết cả mồm" và đề nghị đổi tên thành "Lê Giang Sồ Vlog" cho hot.

Chán làm kênh nấu ăn, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng ở Thách Thức Danh Hài-1

Chưa dừng lại đó, bà Tân Vlog còn cà khịa nội dung của kênh nghệ sĩ Lê Giang, bà đề nghị: "Quay thì chỉ quay hai cánh tay thôi. Chứ quay cả người siêu to khổng lồ thế này thì phản cảm các cháu nó không xem đâu" khiến Trấn Thành bật cười.

Vượt qua vòng 1 dễ dàng bà Tân quyết định thi tiếp vòng 2. Chỉ với một câu thoại rất đời, bà dặn Hưng Vlog: "Từ nay trở đi con đừng rủ con bé Lê Giang vào nhà mình chơi nhá nó có tính ăn cắp vặt" đã khiến A Xìn phì cười.

Chán làm kênh nấu ăn, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng ở Thách Thức Danh Hài-2

Đến với vòng 3, Hưng Vlog và bà Tân quyết định đổi qua chủ đề mới. Hưng Vlog hốt hoảng thúc giục mẹ làm clip nhưng bà Tân mệt mỏi trả lời: "Mẹ không làm clip nữa đâu. Dạo này mẹ làm nấu ăn các cháu cứ chê là mẹ nấu thừa, nấu thiếu". Bà quyết định táo bạo: "Thôi mẹ đi lấy chồng con ạ, mẹ không làm nữa".

Oái oăm thay đối tượng mà bà Tân nhắm tới không ai khác chính là Ngô Kiến Huy khiến anh Bắp sửng sốt. Bà còn khẳng định: "Tiền nhiều phải lấy chồng. Ngô Kiến Huy ơi qua đây với bà, bà nhiều tiền lắm”.

Tuy nhiên do quên bài nên phần thi của hai mẹ con vẫn chưa khiến hai giám khảo cười.

Chán làm kênh nấu ăn, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng ở Thách Thức Danh Hài-3

Sau khi kết thúc phần thi của mình, Trấn Thành thay mặt chương trình gửi đến hai mẹ con 5 triệu đồng.

Nhưng bà Tân chia sẻ, cuộc đời bà gần cuối đời được bước vào sân khấu siêu to khổng lồ quốc gia là bà đã mãn nguyện. Bà trải lòng tham gia chương trình là để biết đây biết đó, nếu được phần thưởng bà cũng không lấy.

Bà Tân Vlog thật thà nhờ Trấn Thành dùng toàn bộ số tiền thưởng của bà để làm từ thiện cho những cháu hoàn cảnh nghèo vượt khó được đi học. Chính những chia sẻ của người phụ nữ ngoài 50 khiến Trấn Thành cảm kích, đôi mắt anh rưng rưng.

Chán làm kênh nấu ăn, bà Tân Vlog đòi đi lấy chồng ở Thách Thức Danh Hài-4

Bà Tân phân trần gần cuối đời gặp thời bà làm vlog được nhiều người biết tới, được mọi người ủng hộ đã giúp bà có điều kiện được vào Sài Gòn. Chứ không được mọi người ủng hộ, bà chỉ đi đảo vữa, cấy thuê làm sao có kinh tế để đưa con vào đây chơi.

Những lời chia sẻ chân thành của bà khiến mọi người vô cùng xúc động. Trước khi ra về, bà cũng đã thực hiện được mong muốn bấy lâu là ôm ba thần tượng Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy với nụ cười mãn nguyện.


Clip Bà Tân Vlog nhờ Trấn Thành gửi toàn bộ tiền thưởng ở Thách Thức Danh Hài làm từ thiện.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài

Tin tức mới nhất