Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ

Bà Tân Vlog lại vừa cho ra lò clip làm món chân đà điểu nướng siêu khổng lồ. Để ăn được món này thì răng phải chắc khỏe lắm nhé.

Vài ba ngày, bà Tân Vlog lại cho ra lò một món mới. Mới đây, hiện tượng mạng họ Nguyễn đã quyết định giới thiệu đến người xem clip nướng chân đà điểu siêu cay khổng lồ. Thế nhưng, điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là việc bà cứ liên tục gọi đây là "chân gà đà điểu".

Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-1Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-2

Mở đầu clip là hình ảnh bà Tân mang 2 chiếc chân đà điểu cực lớn đi làm sạch lớp vỏ bên ngoài rồi rửa nước muối. Đặc biệt, do chiếc móng quá to nên chủ nhân clip đã cho lên bếp ga nướng rồi mới bóc được.

Xong xuôi, bà Tân đã cứa xung quanh 2 chiếc chân để gia vị dễ dàng ngấm vào bên trong. Chỉ trong thời gian ngắn, đôi chân đà điểu vàng ươm đã được hoàn thành. Thế nhưng, nó lại hơi kém thẩm mỹ một chút khi toàn bộ phần gân bên trong bị lòi ra.

Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-3
Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-4
Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-5

Để tạo độ gần gũi, bà Tân buộc chặt nguyên liệu vào ống tre rồi nướng trên bếp củi. 

Như những clip trước, "người phụ nữ triệu view" đã quyết định rủ các cháu hàng xóm sang ăn cùng sau khi món ăn hoàn thành. Thế nhưng vì 2 chiếc chân đà điểu sau khi nướng xong chỉ còn "da bọc xương" nên mấy bà cháu phải nhai mãi mới hết vì quá dai.

Nướng chân đà điểu nhưng gọi thành chân gà dân dã, bà Tân Vlog làm người xem cười mệt nghỉ-6

Thậm chí, vừa ăn bà vừa dặn mọi người phải nhai thật cẩn thận, không khéo bị gãy răng. Đúng là bà Tân Vlog có khác, vừa thật thà tâm lý lại rất đáng yêu phải không nào?

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-lam-nguoi-xem-bat-cuoi-vi-cach-goi-trong-clip-nuong-chan-da-dieu-n-205889.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất