Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam

Trong clip làm món cháo yến khổng lồ mới đây, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng "bóc phốt" chuyện thiếu trung thực.

Thời gian qua, bà Tân Vlog liên tục bị cộng đồng mạng săm soi trong các clip nấu ăn. Nếu đầu tháng 9, người phụ nữ gốc Bắc Giang bị tố gian dối ở video làm bánh bông lan trứng muối, đầu tháng 10 bị "vặn vẹo" chuyện quảng cáo phản cảm thì ở video làm món cháo yến khổng lồ mới đây, bà tiếp tục bị soi "không trung thực".

Cụ thể, với tiêu đề clip hướng dẫn làm món cháo yến khổng lồ, ai cũng nghĩ sẽ được xem bà Tân hướng dẫn cách làm cháo yến bằng gạo, thế nhưng ngay khi mở màn clip, đập vào mắt người xem là 60 gói cháo yến ăn liền. Kèm theo đó là góc quay cận tên nguyên liệu.

Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-1

Đặc biệt, hiện tượng mạng họ Nguyễn giới thiệu sẽ có thêm 50 quả trứng vịt lộn đi kèm nhưng khi đưa vào nồi luộc, người xem tinh ý nhận ra tất cả chỉ có 40 quả.

 “Bây giờ bà bỏ trứng vào luộc nhé. Tí nữa nó chín, bỏ vào cháo nhìn cho ngon, dễ ăn. 50 quả đấy", lời giới thiệu của bà Tân trong clip.

Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-2
Bà Tân giới thiệu có 50 quả trứng vịt lộn...

Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-3
... nhưng dân mạng đếm ra chỉ có 40.

"Dạo này bà hay nói quá lên vậy, trứng chỉ có 40 quả thôi bà ơi", "Hết quảng cáo lố giờ tới thiếu trung thực, buồn quá bà Tân ơi", "Ước gì các clip của bà Tân trở về nguyên bản như những ngày đầu, rất thật và giản dị", “Cháo gói là đồ nêm có sẵn chứ có phải bà tự nêm lấy đâu mà mấy bạn ăn khen lắm nhỉ? Mình ăn thấy cũng bình thường mà", "Sao lại cho trứng vịt lộn vào cháo nấu như vậy, tanh lắm",... là những ý kiến người xem để lại.

Ở diễn biến khác, trước những clip càng ngày càng nhận về nhiều chỉ trích, một người hâm mộ gửi tâm thư đến mẹ con bà Tân Vlog.

Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-4

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay,... thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ.

Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-5
Bà Tân Vlog tiếp tục bị tố gian dối khi làm món cháo yến, người xem viết tâm thư yêu cầu ngừng tham lam-6

Làm ơn để bà Tân quay lại như thời ban đầu đi anh ơi. Đừng quá tham lam, lạm dụng quảng cáo khiến kênh ngày càng trở nên nhảm, gây thất vọng cho người yêu mến.

Hy vọng kênh sẽ được thay đổi sau chuỗi ngày dài tụt dốc", người này nhắn nhủ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-tiep-tuc-bi-to-gian-doi-trong-clip-lam-chao-yen-khong-lo-n-199208.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất