Bom tấn tốn 4,3 triệu đô làm lại vì bê bối Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường bị cắt vai chính, phim ''Ba Thanh truyện'' chi 30 triệu NDT để làm lại.

Hãng phim Đường Đức - đơn vị đầu tư sản xuất Ba Thanh truyện xác nhận, phim sẽ quay lại từ đầu với kinh phí 30 triệu NDT (hơn 101 tỷ đồng). Theo đó, hai diễn viên chính Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường bị cắt vai, người thay thế tạm thời chưa được tiết lộ. Trang tin HK01 cho rằng việc vắng bóng nữ hoàng giải trí Trung Quốc có thể khiến bộ phim bị đẩy xuống hạng B, sức hút không như ban đầu. 

Bom tấn tốn 4,3 triệu đô làm lại vì bê bối Phạm Băng Băng-1
Cao Vân Tường và Phạm Băng Băng đóng cặp trong phim Ba Thanh truyện. 

Ba Thanh truyện là một bom tấn cổ trang của truyền hình Trung Quốc, hoàn thành năm 2017 nhưng gặp nhiều sóng gió trong việc lên sóng do scandal của nam nữ chính. Đầu năm ngoái, Cao Vân Tường bị buộc tội hiếp dâm ở Australia, nhà sản xuất dự tính mời Lý Thần - bạn trai của Phạm Băng Băng thế vai. Không bao lâu sau đó, Phạm Băng Băng bị bắt vì trốn thuế, làm hợp đồng giả. Dự án 567 triệu NDT (gần 2.000 tỷ đồng) bị "đóng băng".

Bom tấn tốn 4,3 triệu đô làm lại vì bê bối Phạm Băng Băng-2
Việc giữ lại Phạm Băng Băng trong vai chính bị cho là mạo hiểm đối với phim Ba Thanh truyện.

Tháng 2 năm nay, Phạm Băng Băng rục rịch trở lại showbiz. Tuy nhiên, một nguồn tin cho rằng việc giữ cô trong vai chính của Ba Thanh truyện khá mạo hiểm. Vì vậy, sau khi nữ diễn viên rút vốn khỏi công ty phim Đường Đức, nhà sản xuất quyết định làm lại bộ phim. 

Sau nửa năm vướng vào bê bối tài chính, Phạm Băng Băng được Hollywood chào đón với phim hành động 335. Ngoài ra, cô tham gia một số sự kiện tại Trung Quốc nhưng chưa tạo được nhiều hiệu ứng. Hôm 26/5, cô xuất hiện với vòng 2 hơi lớn, được cho là đang mang bầu. 

Theo Ngoisao.net


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất