Ba tiên đoán trùng khớp của Vanga và Nostradamus

(2Sao) - Được biết đến là hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới sống ở hai thời đại khác nhau, nhưng Nostradamus và Baba Vanga lại đưa ra nhiều tiên đoán trùng khớp nhau.

>>> Bức tranh thế giới 2017 qua con mắt của hai nhà tiên tri nổi tiếng
>>> Những tiên đoán sai của bà tiên tri mù Vanga

Barack Obama là tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ

Hai nhà tiên tri nổi tiếng Nostradamus và Vanga đều có lời tiên đoán về Tổng thống thứ 44 của xứ sở cờ hoa: ông là một người Mỹ gốc Phi. Đây là vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ và cũng sẽ là vị tổng thống cuối cùng.

Barack Obama là Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ

Theo lời bà mù Vanga: "Ông bước vào chức vị Tổng thống khi nước Mỹ đang trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế trầm trọng. Người dân Mỹ sẽ đặt niềm tin vào ông, coi ông như một phép màu dẫn dắt Mỹ bước qua giai đoạn khủng hoảng và vươn lên trở thành cường quốc của thế giới. Sau khi ông rời khỏi văn phòng của mình, nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến."

Trong suốt 2 nhiệm kỳ Tổng thống, Barack Obama đã xoay chuyển được tình thế suy thoái của đất nước, đưa nền kinh tế Mỹ đi lên từ cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất trong lịch sử kể từ sau thế chiến thứ 2.

Sự nổi dậy của lực lượng khủng bố cực đoan IS

Những vần thơ tiên đoán của Nostradamus và đôi mắt mù lòa của bà Vanga đều đã trông thấy sự hiện diện của bóng ma khủng bố này: thế lực Hồi giáo cực đoan sẽ trỗi dậy, hướng mục tiêu vào châu Âu và máu của người dân vô tội sẽ đổ xuống.

Bóng ma khủng bố đe dọa toàn cầu

Cả hai nhà tiên tri nổi tiếng đều có những lời tiên đoán bóng gió về lực lượng Hồi giáo cực đoan IS sẽ đe dọa thế giới trong năm 2016.

Nhà triết học người Pháp ở thế kỷ 16 Nostradamus đã đưa ra lời dự đoán những kẻ khủng bố sẽ chiếm đóng nhiều nơi ở Châu Âu và hành động này có thể châm ngòi cho thế chiến thế giới thứ 3. Một bài báo nước ngoài từng trích dẫn những lời tiên tri lạnh người của ông: "Một đội quân Hồi giáo sẽ đi diễu hành qua châu Âu, xâm chiếm tất cả và đặt bộ máy cai trị tại London. Kẻ xâm lăng sẽ giết người, hãm hiếp và cướp bóc."

Còn Baba Vanga nói rằng: "Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc… Mọi người đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu và ánh sáng. Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặt điểm tôn giáo".

Từ cuối năm ngoái cho đến nay, nhiều vụ khủng bố đã xảy ra trên khắp thế giới mà phần lớn ở lãnh thổ châu Âu cướp đi sinh mạng của hàng trăm người vô tội.

Thiên tai bất thường ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống nhân loại

Một trong những lời cảnh báo mà hai nhà tiên tri đưa ra khiến nhiều người lo ngại là hiện tượng thời tiết bất ổn diễn ra vào năm 2016. Nostradamus đã dự đoán năm nay, nước sẽ dâng cao so với mặt đất, lũ lụt nghiêm trọng sẽ xảy ra, nhiều hiện tượng thiên văn bất thường xảy ra có thể gây động đất hoặc sóng thần. Còn Vanga tiên đoán rằng nhân loại sẽ phải hứng chịu nhiều thiên tai vào năm 2016.

Vài năm trở lại đây, diễn biến thời tiết trở nên khó đoán. Nhiều hiện tượng thời tiết cực đoan xảy ra trên thế giới đe dọa tới cuộc sống của nhân loại. Khi hiện tượng El Nino gây ra nắng nóng bất thường chuẩn bị kết thúc, các nhà khoa học đã lên tiếng cảnh báo về hiện tượng La Nina gây ra mưa lũ và lạnh bất thường.

Thời gian gần đây, nhiều quốc gia đã phải trải qua nhiều đợt lũ lụt kinh khủng, gây thiệt hại lớn về người và tài sản.

Thiên tai bất thường đã được Nostradamus và Vanga tiên đoán

Boho
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao