Ba trợ lý giúp Dương Mịch thay giày, chỉnh tóc

Trên phim trường, vây quanh Dương Mịch là 10 trợ lý. Chỉ với việc chỉnh sửa trang phục, nữ diễn viên cũng cần ba người.

Ngày 14/6, trang 163 đưa tin trên phim trường, Dương Mịch bị bắt gặp cảnh được ba trợ lý giúp đỡ thay giày. Đoạn video đã dấy lên tranh cãi về việc Dương Mịch có cách cư xử thiếu tôn trọng nhân viên.

Thay vì ngồi xuống để đổi một đôi giày mới, Dương Mịch đứng, sau đó có một người tháo giày giúp nữ diễn viên, một người cầm kịch bản, còn người khác chỉnh tóc.

Duong Mich anh 1Duong Mich anh 2
Dương Mịch gây tranh cãi vì cần nhiều nhân viên chỉ để thay giày.

Theo 163, trên phim trường, Dương Mịch cần đội ngũ gần 10 nhân viên theo sát để làm công tác phục vụ như che ô, dọn đường, cầm đồ vật... Tuy nhiên, hành động này không được ủng hộ.

Theo Tân Hoa Xã, đoàn phim Trung Quốc hiện tại mất nhiều chi phí vào các đòi hỏi đãi ngộ của nghệ sĩ như ăn uống, di chuyển cho các minh tinh, đến trợ lý, nhân viên. Số tiền này chiếm % cao trong kinh phí sản xuất.

Nghệ sĩ Hoa ngữ còn cho rằng việc được đãi ngộ cao thể hiện đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, những đề nghị xứng đáng và căn bệnh đòi hỏi cao là ranh giới mong manh, chủ yếu dựa trên quan điểm cá nhân để phân định. Với ngôi sao, đó có thể là quyền lợi, nhưng với nhà sản xuất hay khán giả, đó có thể là cách hành xử yêu sách.

Duong Mich anh 3
Nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ cư xử như bà hoàng trên phim trường.

Trước Dương Mịch, nữ diễn viên Tần Lam mang vết nhơ trong sự nghiệp vì bắt trợ lý quỳ xuống cầm micro. Các minh tinh khác cư xử như bà hoàng trên phim trường như Lưu Đào để nhân viên cầm cốc nước cho cô uống, trong khi đó, nữ diễn viên bận sử dụng điện thoại. Tân Chỉ Lôi bị chỉ trích vì bỏ thức ăn vào tay nhân viên hay Chương Tử Di không tự cầm điện thoại.

Dương Mịch sinh năm 1986, là sao hạng A của Trung Quốc. Khán giả biết đến cô qua các tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tiểu Thời Đại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ba-tro-ly-giup-duong-mich-thay-giay-chinh-toc-post1227604.html

tần lam Dương Mịch

Tin tức mới nhất