Bị nói móc 'chỉ biết khoe thân', bà Tưng đáp khiến antifan câm nín

Bà Tưng có quan điểm khá rõ ràng về việc đăng những hình ảnh theo phong cách quyến rũ lên MXH.

Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh, SN 1993) có lẽ chẳng phải gương mặt xa lạ gì với tất cả mọi người, đặc biệt là những người chơi hệ "hóng" cách đây độ 7-8 năm về trước.

Tại thời điểm đó, nhắc đến bà Tưng là nhiều người lắc đầu ái ngại vì gắn liền với cô là những thị phi khoe thân quá đà, phát ngôn gây shock... Còn ở hiện tại, bà Tưng chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh riêng, cuộc sống bớt phần ồn ào hơn.

Về phần phong cách thì bà Tưng cũng tiết chế khá nhiều so với ngày xưa. Gái xinh vẫn yêu thích phong cách sexy nhưng tất cả đều ở độ vừa phải, không quá phản cảm nhưng thừa sức "chặt chém" bất kì ai.

Giống như mới đây, chỉ tung loạt ảnh ở nhà thôi mà bà Tưng vẫn khiến cõi mạng phải xuýt xoa lên xuống vì nhan sắc xịn xò.

Bị nói móc chỉ biết khoe thân, bà Tưng đáp khiến antifan câm nín-1
Ở nhà mà vẫn đẹp thế này thì ai chơi lại bà Tưng?

Tuy nhiên, đúng là các ý kiến trái chiều thì luôn luôn tồn tại. Bên cạnh những lời khen nức nở lại có netizen vào tận Facebook của gái đẹp chỉ để bình luận "cà khịa" cô. Cụ thể, một netizen đã "móc mỉa": "Đúng là có những người chả làm gì ngoài việc khoe thân".

Và bà Tưng đã ngay lập tức chứng minh mình tuy đẹp nhưng không hề hiền bằng cách đáp trả lịch sự mà rất sâu cay.

"Ngoài tri thức - tâm hồn là nét đẹp số 1, thì cơ thể người phụ nữ là điều họ cảm thấy tự hào nhất mà! Ở tuổi 9x như mình, thật muốn đăng nhiều hình để ngắm, vì tuổi xuân đã qua, không lấy lại được thì có sự nuối tiếc lắm mọi người ạ!", bà Tưng viết.

Bị nói móc chỉ biết khoe thân, bà Tưng đáp khiến antifan câm nín-2
Bà Tưng đáp trả "căng đét" khi bị nói móc vụ khoe ảnh sexy

Bên dưới comment của bà Tưng, nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm của cô và cho rằng trên thực tế, mỗi người đều có quyền sở hữu phong cách cá nhân riêng.

Điều đó có nghĩa là có người thích quyến rũ, cũng có người thích kín đáo. Miễn là nó không lố lăng thái quá gây ảnh hưởng đến người khác thì không ai có quyền phán xét cả.

Bị nói móc chỉ biết khoe thân, bà Tưng đáp khiến antifan câm nín-3
So với nhiều năm trở về trước, bà Tưng hiện tại chọn cuộc sống ít ồn ào hơn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-noi-moc-chi-biet-khoe-than-ba-tung-dap-tra-ngoai-tri-thuc-tam-hon-co-the-la-dieu-phu-nu-tu-hao-nhat-162210408142852755.htm

bà tưng

Tin tức mới nhất