Nhan sắc 10 năm đập đi xây lại của bà Tưng có cân nổi camera thường?

Để có được nhan sắc như hiện tại, bà Tưng từng thẩm mỹ thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa mũi,...

Mới đây, bà Tưng gây chú ý khi khoe nhan sắc dao kéo qua camera thường. Cụ thể, hot girl đăng tải clip hậu trường một buổi chụp ảnh. Khoảnh khắc ghi lại, cô mặc một bộ đồ sexy, uốn éo tạo dáng.

Đính kèm, bà Tưng trưng cầu dân ý: "Cam thường nhìn em được không ạ?". Có thể nhận xét, dù chất lượng không được như ảnh chụp qua app nhưng có thể thấy bà Tưng vẫn khoe khéo được đường cong gợi cảm, gương mặt đằm thắm.


Clip bà Tưng khoe nhan sắc qua camera thường.

Để có được nhan sắc như hiện tại, bà Tưng đã trải qua hàng loạt phẫu thuật thẩm mỹ như thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn,  thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi.

Ngoài ra, vòng 1 cũng được hot girl thị phi thừa nhận: "Tôi đã sửa hai lần. Lần đầu ở Thái Lan, cùng làm với mũi. Lần thứ hai tại Việt Nam, do các bác sĩ Hàn Quốc thực hiện. Sau phẫu thuật nâng ngực khoảng một tuần thì vết thương lành và tôi đi lại bình thường".

Nhan sắc 10 năm đập đi xây lại của bà Tưng có cân nổi camera thường?-1
Bà Tưng là một trong những người nổi tiếng hiếm hoi dám thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc 10 năm đập đi xây lại của bà Tưng có cân nổi camera thường?-2
Huyền Anh từng gây sốc với chiếc mũi biến dạng sau nhiều lần dao kéo.

Năm 2013, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nổi lên nhờ clip nhảy sexy, phô da thịt và những quan điểm gây sốc. Sau đó, Huyền Anh công khai phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc. Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng bà Tưng sẽ lấn sân showbiz.

Nhưng bẵng đi vài năm, bà Tưng không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước mà quyết định "ở ẩn". Được biết, Huyền Anh tập trung kinh doanh và không còn ham thế giới showbiz đầy thị phi, xô bồ.

Nhan sắc 10 năm đập đi xây lại của bà Tưng có cân nổi camera thường?-3
Nhan sắc hot girl hiện tại.

Nói về quãng thời gian thị phi, Huyền Anh từng cho hay: "Điều em rút ra được bài học cho mình sau 8 năm trời tung hoành 1 thời là: 'Mỗi khi điên lên thì nên đếm từ 1 - 5, giận nhau với bạn trai thì nên đếm từ 1-1000 rồi đi ngủ (mặc dù chưa có bạn trai)'. Hiện tại thì em khá tươi vui cảm thấy đủ, quá khứ - hiện tại - tương lai - em dám đối mặt hết".

Nhan sắc 10 năm đập đi xây lại của bà Tưng có cân nổi camera thường?-4

Kể về cuộc sống hiện tại, bà Tưng tâm sự: "Thật lòng có những khi, sáng em đi chùa, tối em đi bar, ngày mốt em đi ăn năn sám hối.

Em đi bar thì cũng chỉ dừng lại uống vài 3 két bia, chục chén rượu rồi về thôi, có gì ghê gớm lắm đâu. Nhưng đó là chuyện của 3 - 4 năm trước, dạo này em chỉ dành thời gian cho gia đình và công việc.

Nói em là gái hư thì không hẳn, vì cũng chưa làm hại đời thanh niên nào cũng chưa phụ bạc tình cảm với ai, càng không làm gì vi phạm pháp luật!

Mà nói gái ngoan, thì em thấy không thích, vì em thấy mình còn quá nhiều thiếu sót để trở thành người phụ nữ tốt. Nhưng quan trọng hiện tại, là em bớt ăn hại và lợi hại hơn xưa rồi thì phải. À mà, em đi chùa chủ yếu ăn năn, sám hối thôi".

Có thể thấy sau những vấp ngã, Huyền Anh của hiện tại đã nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn.

Tít
Theo Vietnamnet


bà tưng

Tin tức mới nhất