Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm

Hiện tại, bà Tưng có cuộc sống khá kín tiếng, không còn vướng nhiều thị phi như trước. Giờ đây, cô muốn dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Gần đây, bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) khá kín tiếng và ít đăng ảnh trên mạng xã hội. Huyền Anh cho biết, tại thời điểm này cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, thư giãn tinh thần và tập gym.

Cách đây không lâu, bà Tưng ghi lại clip cuộc sống bình yên khi ở quê nghỉ dưỡng. "Muốn về quê ở luôn cho bình yên, thế này thích quá", cô viết.

Trong video này, hiện tượng mạng nổi tiếng một thời diện đồ ở nhà kín đáo, cho gà ăn, hái rau quả trong vườn nhà. Khác với hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm, người ta thấy một bà Tưng dịu dàng, trầm tính hơn trước.

Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-1
Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) mặc đồ kín đáo khi về quê.

Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-2
Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-3Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-4
Cuộc sống đúng chất thôn nữ của bà Tưng. Cho gà ăn, hái rau, nhổ cỏ trong vườn nhà cùng bà.

Còn nhớ, ở thời điểm nổi lên chỉ sau 1 đêm nhờ clip nhảy sexy, phô da thịt, bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) nhận vô số gạch đá. Bất chấp dư luận, Huyền Anh có những phát ngôn gây sốc và công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Đến hiện tại, Huyền Anh đã rút hẳn khỏi những thị phi. Ngoài kinh doanh, cô còn kiếm bộn tiền từ quảng cáo, mạng xã hội, event. Bà Tưng từng chia sẻ có người yêu nhưng dường như đã chia tay. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Huyền Anh cho biết: "Em sẽ lập gia đình. Nhưng với ai thì em chưa biết vì hiện tại em cũng chưa có người yêu".

Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-5Bà Tưng mặc đồ kín bưng, hái rau, nuôi gà ở quê khác hẳn hình ảnh nổi loạn cách đây gần 7 năm-6
Loạt ảnh gợi cảm của bà Tưng trước đó.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-tung-mac-do-kin-bung-hai-rau-nuoi-ga-o-que-khac-han-hinh-anh-noi-loan-cach-day-gan-7-nam-43325.html

bà tưng

Tin tức mới nhất