Bà xã hot girl gắt gỏng khi Phan Văn Đức bị chỉ trích

Nhật Linh thể hiện rõ thái độ trước những tấn công của dân mạng hướng đến chồng.

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ đồng hành cùng tuyển Việt Nam suốt từ đầu mùa giải World Cup 2022. Nhưng dù trận nào cũng có mặt song phong độ thi đấu của Phan Văn Đức được cho không tốt, chưa tạo ra nhiều đột phá.

Sau trận Việt Nam thua 0-1 Nhật Bản hôm 11/11, Phan Văn Đức tiếp tục là cầu thủ hứng chịu nhiều ánh nhìn hà khắc từ đông đảo khán giả.

Bà xã hot girl gắt gỏng khi Phan Văn Đức bị chỉ trích-1

Anh được tung vào sân thay Tuấn Anh nhưng sau 38 phút lại bị thay ra. Người hâm mộ có người động viên, có người lại chỉ trích.

Chính Văn Đức cũng từng thừa nhận rằng anh đã không chơi được như kỳ vọng từ 3 trận đấu cuối của vòng loại thứ 2. Dù vậy, chân sút xứ Nghệ vẫn luôn nỗ lực hết mình, tạo được niềm tin để thầy Park tin tưởng điền tên vào đội hình thi đấu chính thức.

Chứng kiến những khó khăn mà Văn Đức đang gặp phải ở tuyển Việt Nam, bà xã Nhật Linh cũng đã thể hiện rõ thái độ trước những tấn công của dân mạng hướng đến chồng.

Bà xã hot girl gắt gỏng khi Phan Văn Đức bị chỉ trích-2
Bà xã bênh vực Văn Đức.

Trên trang cá nhân, Nhật Linh tuyên bố bỏ theo dõi một fanpage về bóng đá khi có bài viết nói đến phong độ không tốt của Phan Văn Đức.

"Đơn giản vì đó là chồng mình, là bố các con mình, mình thương. Bỏ theo dõi 1 trang chỉ là không muốn thấy những điều tiêu cực nữa thôi.

Mỗi người có một góc nhìn và cách đánh giá. Và đường còn dài, còn nhiều cơ hội còn phải cố gắng. Chẳng phải vì một bài báo hay những comment tiêu cực mà chồng mình chùn bước được.

Không có con đường nào rải đầy hoa và mãi bằng phẳng. Hãy cứ theo dõi đến cuối cùng nhé. Mình luôn có niềm tin", cô viết.

Bà xã hot girl gắt gỏng khi Phan Văn Đức bị chỉ trích-3

Đây không phải lần đầu Nhật Linh thể hiện rõ thái độ khi Phan Văn Đức bị chỉ trích phong độ xuống cấp. Trước đó, khi cặp vợ chồng khoe có thêm con, một tài khoản đã mỉa mai: "Tốt mái hại trống".

Trước lời lẽ được cho là kém duyên, Nhật Linh chẳng phải dạng vừa, thay chồng đáp trả. 

"Như nào là hại hả anh? Lấy vợ thì phải đẻ con chứ đá bóng là không được đẻ à anh? Ích kỷ thế", bà xã Văn Đức chất vấn tài khoản.

Bà xã hot girl gắt gỏng khi Phan Văn Đức bị chỉ trích-4
Nhật Linh đáp trả.

Sau đó cô tiếp tục nhắn nhủ người này: "Cảm ơn anh, nhưng cơm nhà em khác cơm nhà anh anh nhé. Không comment động viên người ta được thì tốt nhất đừng nên nói những lời kém duyên".

Phản ứng của Nhật Linh nhận được nhiều ủng hộ. Trước những bình luận về phe, bà xã Phan Văn Đức cho hay: "Chị cũng phải nói lên nỗi lòng của mình thôi".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-bao-ve-phan-van-duc-n-284849.html

Phan Văn Đức World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao