Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại 'Hoa Hậu Việt Nam'

Ngoài sự nghiệp thành công, Thu Hà còn có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Nguyễn Thu Hà tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương và bén duyên với Đài truyền hình Việt Nam từ tháng 3/2011. Sinh năm 1988, cô được khán giả ưu ái gọi là "BTV trẻ nhất lịch sử bản tin 'Thời Sự 19h'".

Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-1Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-2
Hình ảnh Thu Hà khi lên sóng.

Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-3
Nhan sắc nữ MC ở đời thường.

Năm 2011, lần đầu tiên dẫn dắt chương trình thời sự, khi đó Hà mới 23 tuổi. Ban đầu, có rất nhiều người nghi ngờ về khả năng của nàng MC.

Thế nhưng sau một thời gian lên sóng, cô đã khẳng định được vị thế của bản thân trong lòng khán giả nhờ khả năng dẫn dắt lưu loát, tự tin.

Cô cũng từng có một thời gian rời vị trí MC nhưng đến thời điểm hiện tại 8X là "nhân sự cứng" của các bản tin thời sự.

Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-4
Thu Hà tại thời điểm thi "Hoa Hậu Việt Nam".

Ngoài được biết đến trong vai trò MC/BTV của loạt chương trình trên sóng truyền hình quốc gia Thời Sự 19h, Chào Buổi Sáng, Bản Tin Bất Động Sản,... Thu Hà còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia Nhật Ký Vàng Anh, Mùa Thu Không Cô Đơn, Trần Thủ Độ,...

Năm 2006, 8X tham gia Hoa Hậu Việt Nam và lọt vào top 10. Nữ MC truyền hình từng là đối thủ đáng gờm của nàng Hậu - Mai Phương Thúy.

Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-5

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp, cuối năm 2019, Thu Hà khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của cô tên Việt Dũng, hiện đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu tại Đại học Bách Khoa. Cả 2 từng là bạn bè lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu. 

Cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 11/2019. Đám cưới ấm cúng diễn ra tại một địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội.

Cuộc sống MC xinh đẹp VTV từng nổi danh tại Hoa Hậu Việt Nam-6
Thu Hà trong ngày trọng đại cuộc đời (Ảnh: Linh Lê Chí).

Được biết, ông xã của Thu Hà hiện là giáo viên. Anh là người nổi tiếng chiều vợ, khi có thời gian rảnh anh xã rất chăm chỉ đi chợ, phụ Thu Hà công việc nhà.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-mc-thu-ha-tung-la-doi-thu-mai-phuong-thuy-n-284064.html

MC Thu Hà MC truyền hình

Tin tức mới nhất