Còn ai sống sang chảnh hơn bà xã Châu Kiệt Luân khi được hẳn trực thăng riêng đón đưa đi làm

Côn Lăng khiến không ít cô gái phải ngưỡng mộ khi có một cuộc sống giàu có, nổi tiếng dù mới 26 tuổi.

Mới đây, Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân lại một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội khi chia sẻ ảnh được trực thăng riêng đón đi làm. Người đẹp đăng tải hai bức ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Đi làm, một trải nghiệm đặc biệt".

Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ghen tị với nhan sắc cũng như cuộc sống hạnh phúc của Côn Lăng, đồng thời đặt ra nghi vấn: "Phải chăng đây là món quà Châu Kiệt Luân dành tặng vợ".


Bà xã Châu Kiệt Luân khoe hình ảnh đi làm bằng trực thăng

Côn Lăng sinh năm 1993 và là con lai mang trong mình 3 dòng máu. Xuất thân là một người mẫu, diễn viên khá mờ nhạt, cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn khi gặp "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân.

Chuyện tình của cặp đôi chênh lệch 14 tuổi đã tốn không ít giấy mực của báo chí, đặc biệt Châu Kiệt Luân còn được biết tới là một người đào hoa, đa tình. 


Châu Kiệt Luân và vợ tại Tuần lễ thời tran Paris năm ngoái

Châu Kiệt Luân chính thức hẹn hò với Côn Lăng khi cô mới 17 tuổi. Đến năm cô 21 tuổi, Châu Kiệt Luân tuyên bố muốn cưới mỹ nhân vào sinh nhật lần thứ 36 của mình. Đúng như lời hứa, một hôn lễ rực rỡ, hoành tráng của cả hai đã diễn ra tại nhà thờ Selby Abbey, North Yorkshire ở Anh. Ngoài ra cặp đôi còn tổ chức hôn lễ tại Đài Bắc và Úc (quê hương của Côn Lăng).

Sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân từ "trai hư" biến thành người chồng, người cha hết lòng vì vợ con. Cuộc sống của nam ca sĩ giàu bậc nhất Cbiz chỉ xoay quanh âm nhạc, gia đình và kinh doanh. "Ông hoàng Cbiz" không ngại dẫn vợ đi du lịch vài tháng một lần, đầu tư tiền tỷ để làm phim cho vợ yêu cũng như sáng tác vài ca khúc đình đám tặng nửa kia.

 
Côn Lăng đã hạ sinh một trai một gái cho "ông hoàng Cbiz"



Vóc dáng cô sau khi sinh vẫn vô cùng hoàn hảo 



Côn Lăng nhiều lần chia sẻ cuộc sống hạnh phúc, giàu có 


Căn hộ 450 tỷ đồng của Châu Kiệt Luân quá hợp với vẻ đẹp xuất sắc của vợ trẻ siêu mẫu-1
Người đẹp chia sẻ hình ảnh bên trong căn hộ cao cấp có giá trị lên tới hơn 450 tỷ đồng tại trung tâm Đài Bắc

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-chau-kiet-luan-duoc-truc-thang-rieng-dua-di-lam-n-182203.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất