Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong

Một nhân viên trong đoàn phim "Oai Phong Một Cõi" do Châu Kiệt Luân giám chế đã qua đời vào sáng 30/11 vì sự cố bất ngờ tại phim trường. Thông tin này đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, báo chí Đài Loan đưa tin bộ phim điện ảnh Oai Phong Một Cõi do Châu Kiệt Luân làm giám chế đã xảy ra tai nạn đáng tiếc tại khu đua xe quốc tế Lệ Bảo vào ngày 16/11 vừa qua. Sự cố đã khiến cho 1 nhân viên trong đoàn làm phim bị thương nặng dẫn đến tử vong.

Cụ thể, trong một phân đoạn mưa gió, một nam nhân viên phụ trách đạo cụ của đoàn phim đã vô tình trượt ngã và đập đầu xuống sàn nhà. Nam nhân viên đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện khi được mọi người phát hiện. Cú ngã khá mạnh khiến anh bị xuất huyết não và phải phẫu thuật mở sọ não.

Tuy nhiên, dù rất cố gắng nhưng nam nhân viên vẫn không qua khỏi và tử vong ở tuổi 39 vào ngày 30/11, sau nửa tháng điều trị.

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong-1
Một nhân viên công tác của đoàn phim "Oai Phong Một Cõi" đã qua đời vào sáng 30/11.

Đại diện đoàn phim Oai Phong Một Cõi cho biết, nam nhân viên này đã tử vong vào khoảng 5 giờ sáng 30/11 và các bác sĩ đang chuẩn đoán để xác định nguyên nhân cái chết. Đoàn phim sẽ hết sức cùng với người nhà nạn nhân để lo cho tang lễ.

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong-2
Châu Kiệt Luân vô cùng áy náy vì sự cố bất ngờ này.

Châu Kiệt Luân hiện đang rất áy náy và cảm thấy lo lắng vì sự cố bất ngờ này. Đại diện của nam diễn viên chia sẻ: "Sau khi sự cố xảy ra, Châu Kiệt Luân vẫn luôn quan tâm đến nhân viên này và vô cùng tiếc nuối khi biết được kết quả. Anh ấy căn dặn đoàn phim phải hết mình hỗ trợ người nhà nạn nhân để xử lý các công việc tiếp theo. Nếu có bất cứ yêu cầu gì đều có thể nói với anh ấy".

Phim trăm tỷ của Châu Kiệt Luân gặp sự cố khiến 1 người tử vong-3
Bộ phim đã chính thức bấm máy tuy nhiên lại bất ngờ gặp sự cố.

Oai Phong Một Cõi là một bộ phim điện ảnh về đề tài đua xe do Châu Kiệt Luân làm giám chế. Bộ phim được trù bị suốt 6 năm và có vốn đầu tư khủng lên tới 36 triệu NDT (121 đồng). Phim có sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi nổi tiếng như Côn Lăng (bà xã của Châu Kiệt Luân), Tào Hữu Ninh, Phạm Dật Thần...

Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong quá trình quay chụp.

Theo VietNamNet


phim điện ảnh châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao