Bà xã Châu Kiệt Luân tiết lộ lý do muốn dạy con nói chữ "cha" đầu tiên

(2Sao) - Bà xã Châu Kiệt Luân - Côn Lăng nói muốn con biết gọi "cha" trước khi gọi "mẹ".

Vào ngày hôm qua, bà xã của Châu Kiệt LuânCôn Lăng đã có mặt tại một sự kiện quảng bá, ngay khi vừa xuất hiện, cô lập tức thu hút tất cả ánh nhìn bởi vẻ đẹp ngọt ngào dịu dàng của mình. Cô diện một chiếc váy hồng, tôn lên làn da trắng và vóc dáng hoàn hảo, rất nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc sau sinh của"bà mẹ bỉm sữa" Côn Lăng.

Côn Lăng xinh đẹp ngọt ngào

Cũng trong sự kiện, Côn Lăng cũng chia sẻ bản thân đã ít nhiều thay đổi sau khi trở thành một người mẹ. Cô nàng cho rằng sau khi có con, bản thân càng phải cẩn trọng hơn trong suy nghĩ, không nên làm những chuyện sai trái, tránh ảnh hưởng xấu đến con cái. Dù cho Châu Kiệt Luân kiếm được rất nhiều tiền, xong Côn Lăng vẫn muốn làm ra tiền bằng chính sức lực của mình, thậm chí khi đóng phim, cô phải lựa chọn kịch bản thật kĩ, trong phim cùng lắm là nắm tay, nên hạn chế những cảnh ôm hôn. 

Châu Kiệt Luân xuất hiện tại buổi công chiếu phim Kungfu Panda 3



Ngoài ra Côn Lăng cũng chia sẻ về nhãn hiệu thời trang riêng của mình cũng như thiên chức khi làm một người mẹ. Khi được hỏi muốn con gái gọi cha hay gọi mẹ trước, Côn Lăng đã không ngần ngại trả lời rằng: "Đương nhiên là biết gọi cha trước, như vậy nếu con khóc sẽ gọi cha, cha sẽ phải ra chăm sóc bé thôi". 

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất