Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật

Từ động thái này, nhiều người càng thêm tin rằng Công Phượng - Viên Minh sẽ đón con đầu lòng vào tháng 7.

Cách đây ít ngày, một số nguồn tin tiết lộ Viên Minh - bà xã Công Phượng đang mang thai. Đó là một bé trai, dự kiến sẽ chào đời vào tháng 7 này.

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Vì là người sống kín tiếng nên thông tin và hình ảnh khi mang bầu của bà mẹ trẻ đều được giữ kín.

Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật-1Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật-2
Viên Minh với những lần xuất hiện hiếm hoi cùng vòng 2 lớn trông thấy.

Nhưng qua một số hình ảnh hiếm hoi như đi ăn cùng Tiến Linh hay ra sân cổ vũ chồng, nàng WAGs để lộ vòng 2 to lùm lùm và cân nặng tăng lên rõ rệt.

Trước tin đồn gia đình có thêm thành viên mới vào tháng 7, trong khi Công Phượng chọn cách im lặng, mới đây Viên Minh đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Đăng tải lại bức ảnh cưới của mình và ông xã vào tháng 12 năm ngoái, cô viết thêm dòng trạng thái: "Tháng 7 rồi sao?". 

Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật-3

Việc Viên Minh đề cập đến cột mốc tháng 7 khiến nhiều người càng thêm tin rằng cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu sẽ đón thêm thành viên mới trong tháng này.

Trước đó vào tháng 6, bà xã Công Phượng từng đăng tải hình ảnh bức vẽ một bà mẹ mang thai kèm theo dòng chú thích: "Mong chờ từng ngày, từng phút, từng giây". 

Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật-4

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.

Bà xã Công Phượng có động thái khiến nghi vấn sinh con vào tháng 7 là thật-5

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-cong-phuong-co-dong-thai-khang-dinh-viec-sap-sinh-con-n-268133.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao