Công Phượng - Viên Minh lộ diện qua ảnh Trang Trần 'tag'

Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Công Phượng xuất hiện cùng Viên Minh sau đám cưới đình đám.

Trên trang cá nhân mới đây, Trang Trần hào hứng chia sẻ loạt ảnh đi ăn uống vui vẻ cùng một số cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Đính kèm khoảnh khắc thân thiết cùng dàn chân sút tên tuổi, nữ diễn viên Hương Ga tâm sự: "Cứ lên Gia Lai là ngất là lết. Nhưng năm nay anh trai các cưng uống bất tử không?".

Khoảnh khắc vui vẻ của Trang Trần bên các cầu thủ lập tức gây chú ý. Qua đây cho thấy cựu mẫu họ Trần rất thân thiết với các học trò của HLV Park Hang Seo.

Công Phượng - Viên Minh lộ diện qua ảnh Trang Trần tag-1
Trang Trần khoe ảnh nhậu nhẹt vui vẻ cùng cầu thủ HAGL.

Ngoài ra, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến sự xuất hiện của Viên Minh. Có vẻ như cô cũng đang có mặt tại Pleiku để chăm sóc Công Phượng những ngày ông xã thi đấu.

Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau. Sau đám cưới hoành tráng, Công Phượng bận rộn với việc tập luyện và thi đấu, còn Viên Minh cũng có công việc riêng.

Công Phượng - Viên Minh lộ diện qua ảnh Trang Trần tag-2
Vợ chồng Công Phượng - Viên Minh cũng góp mặt.

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.

Công Phượng - Viên Minh lộ diện qua ảnh Trang Trần tag-3

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-vien-minh-xuat-hien-qua-anh-duoc-tag-n-257997.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất