Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng

Ở góc chụp nghiêng, Viên Minh lộ rõ vòng 2 tròn trịa.

Công Phượng và Viên Minh được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư con nhà gia thế.

Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng-1

Cả quen nhau từ năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Bên nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng công khai chuyện tình cảm với công chúng.

Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6/2020, nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái.

Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng-2
Hình ảnh hiếm hoi đôi trẻ xuất hiện cùng nhau.

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được tổ chức tại 3 điểm. Lần 1 diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP. HCM (16/11/2020). Tiếp đến cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11). Cuối cùng là hôn lễ tại quê nhà chú rể thuộc xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An (3/12).

Tính đến nay đôi trẻ đã có 5 tháng về chung một nhà. Vốn sống kín tiếng nên họ ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Qua một vài hình ảnh hiếm hoi, nhiều người soi ra chuyện họ sắp có con.

Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng-3Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng-4
Viên Minh lộ rõ vòng 2 lùm lùm (Ảnh: Nhịp Sống Việt)

Đặc biệt hôm qua, khi ra sân cổ vũ chồng thi đấu ở trận CLB HAGL và CLB Bình Dương trên SVĐ Pleiku, Viên Minh lộ rõ vòng 2 lùm lùm. Trong ảnh, cô diện váy suông, đeo khẩu trang kín mít.

Cách đây ít ngày, xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Tiến Linh và Công Phượng, 9X cũng làm dấy lên việc có tin vui. Cô mặc chiếc váy màu trắng, kiểu dáng rộng khá thoải mái nở nụ cười rạng rỡ khi check in cùng mọi người.

Viên Minh lộ ảnh bụng bầu cực rõ sau 5 tháng lấy Công Phượng-5

Gương mặt, vóc dáng của nàng WAGs có phần tròn trịa hơn. Dù mặc váy rộng song bà xã Công Phượng vẫn để lộ u thịt sau lưng.

Dưới bài viết rất nhiều người cho rằng Viên Minh đang mang bầu. Dù nhân vật chính chưa nói năng gì nhưng fans đã tới tập chúc mừng Công Phượng lên chức.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-minh-lo-ro-bung-bau-sau-5-thang-lay-cong-phuong-n-260165.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất