Vợ khoe đẻ tại BV Quốc tế sang chảnh, sao Duy Mạnh lại check in ở Phụ sản Hà Nội?

Hiện nhiều người đang bày tỏ thắc mắc trước chia sẻ mới đây của Quỳnh Anh.

Là vợ cầu thủ nổi tiếng Đỗ Duy Mạnh lại sở hữu trang cá nhân gần 600 nghìn người theo dõi, đương nhiên nhiều nhãn hàng, thương hiệu sẽ không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Quỳnh Anh để mua bài PR.

Nhưng cũng chính từ những post quảng cáo này lại khiến ái nữ nhà cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn dính thị phi.

Vợ khoe đẻ tại BV Quốc tế sang chảnh, sao Duy Mạnh lại check in ở Phụ sản Hà Nội?-1

Mới đây, dân mạng đang xôn xao bàn tán về bài đăng của Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Theo đó, tối qua (5/11), mẹ bỉm sữa đã viết bài review khi sinh bé Ú ở một bệnh viện đa khoa quốc tế, kèm theo đó là rất nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, điểm khiến người xem thắc mắc chính là việc các thánh soi lại lục ra bức ảnh check-in của Duy Mạnh cùng bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Vợ khoe đẻ tại BV Quốc tế sang chảnh, sao Duy Mạnh lại check in ở Phụ sản Hà Nội?-2

Cụ thể, người này viết: "Đi trực ngày mưa gặp ngay hot boy. Chúc mừng cầu thủ Duy Mạnh và gia đình chào đón thành viên mới", kèm theo đó là khoảnh khắc chân sút gốc Hà Nội nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Đến đây, cư dân mạng bày tỏ khó hiểu bởi vợ khoe đẻ ở bệnh viện quốc tế nhưng chồng lại xuất hiện tại Bệnh viện phụ sản Hà Nội. Ngoài bức ảnh, dân mạng còn tìm ra được tờ cam kết cặp đôi ký tại bệnh viện cũng vào khoảng thời gian trên.

Vợ khoe đẻ tại BV Quốc tế sang chảnh, sao Duy Mạnh lại check in ở Phụ sản Hà Nội?-3

Tuy nhiên, một số dân mạng lại phản pháo khi cho rằng ngày 4/9, Mạnh "Gắt" lần đầu tiên khoe ảnh về quý tử nên bức ảnh nói trên có thể là khi anh đi khám thai cùng vợ thì sao? Để giải đáp thắc mắc này, một số người cũng khẳng định, ngày 17/9, gia đình cầu thủ đã tổ chức lễ đầy tháng cho em bé. Bởi vậy, chắc chắn Quỳnh Anh sinh vào giữa tháng 8.

Trước loạt bình luận trái chiều, bài đăng review bệnh viện của Quỳnh Anh cũng không còn xuất hiện trên trang cá nhân.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với bà xã Duy Mạnh để tìm hiểu thực hư nhưng chưa có phản hồi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-do-duy-manh-bi-boc-phot-vi-pr-khong-co-tam-n-241269.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất