Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh sau cuộc chiến dằn mặt antifan

Thảo Vy đăng ảnh nằm trong phòng riêng, tay cắm kim truyền.

Trên story Facebook mới đây, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa gây chú ý khi tiết lộ tình trạng sức khỏe bản thân. Khoảnh khắc ghi lại bà mẹ một con nằm trong phòng riêng, tay phải cắm kim truyền.

Đính kèm hình ảnh sức khoe suy kiệt, Thảo Vy còn hài hước: "Đã lâu không gặp". Có lẽ cũng lâu lắm rồi, bà xã Mạc Văn Khoa mới lại phải trải qua cảm giác đau ốm.

Chia sẻ của Thảo Vy khiến mọi người lo lắng, gửi lời hỏi thăm, động viên bà mẹ trẻ mau chóng khỏe mạnh.

Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh sau cuộc chiến dằn mặt antifan-1
Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh hậu "chiến tranh" với antifan.

Tiết lộ tình trạng sức khỏe hậu "chiến tranh" với antifan của Thảo Vy khiến nhiều người cho rằng do cô phải chịu áp lực quá nhiều những ngày qua nên mới đổ bệnh.

Chuyện là kể từ khi con gái chào đời, Thảo Vy trở thành bà mẹ "nghiện con" khi liên tục khoe những bức ảnh đáng yêu về nhóc tỳ. Cô bé được nhận xét sở hữu gương mặt hài hước giống hệt Mạc Văn Khoa.

Tuy nhiên, việc "update" hình con như cơm bữa trên mạng xã hội khiến Thảo Vy bị chỉ trích. Gần đây nhất, một tài khoản vào xúc phạm cô: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại". Thậm chí, người này còn nói bà xã nam diễn viên "có vấn đề về thần kinh".

Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh sau cuộc chiến dằn mặt antifan-2

Trước lời ác ý, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì? Up hình chồng con cũng vô 'gâu gâu' nữa. Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao.

Tao thần kinh cũng kệ tao nhé. Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Cô cũng tỏ rõ thái độ khi tài khoản này liên tục có hành động khó nghe. Bà xã Mạc Văn Khoa khẳng định sẽ thưởng nóng 20 triệu cho ai tìm ra được người đàn ông nói trên.

Hành động của Thảo Vy khiến cơn phẫn nộ của những người không ưa mình bị đẩy lên cao. Họ tiếp tục dùng những lời lẽ không hay, đả kích cô.

Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh sau cuộc chiến dằn mặt antifan-3Bà xã Mạc Văn Khoa đổ bệnh sau cuộc chiến dằn mặt antifan-4
Thảo Vy trần tình rõ ồn ào với antifan.

Để kết thúc mọi chuyện, Thảo Vy sau đó có một bài viết dài trên Facebook trần tình về ồn ào với antifan. Đầu tiên, bà xã Mạc Văn Khoa cho biết tài khoản đả kích gia đình cô chỉ là nick ảo. Chủ nhân thật sự đã tìm đến cô để giải thích mọi chuyện.

Tiếp đến, cô giải thích việc thường xuyên khoe ảnh con lên mạng là chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của con, không hề có chuyện câu like ở đây.

Sau tất cả, Thảo Vy chẳng mong cầu gì hơn, chỉ muốn gia đình được bình yên. Kể từ sau status này, bà xã Mạc Văn Khoa tuyên bố sẽ block tất cả những tài khoản bình luận không hay về gia đình mình.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-benh-hau-doi-dau-voi-antifan-n-261361.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất