Giật mình với nhan sắc 'giống như tạc' giữa bà xã Á hậu của 'Shark' Hưng và hoa hậu Đặng Thu Thảo

Bà xã "Shark" Hưng - Nguyễn Thu Trang khiến dân tình bất ngờ với diện mạo giống hệt Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, Nguyễn Thu Trang từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Sau khi kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Trong khi Đặng Thu Thảo từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Từ khi lập gia đình với doanh nhân Trung Tín, mỹ nhân họ Đặng cũng chủ yếu lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm. Thi thoảng cô mới tham dự sự kiện của người thân và gia đình.

Giật mình với nhan sắc giống như tạc giữa bà xã Á hậu của Shark Hưng và hoa hậu Đặng Thu Thảo-1
Hai cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân.

Đều là những mỹ nhân Việt từng được khẳng định trong các cuộc thi, không thể phủ nhận đây là ca khó khi phải đem nhan sắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bà xã "Shark" Hưng lên bàn cân xem người nào chiếm ưu thế. Nếu Thu Thảo đã là mẹ một con nhưng vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, thì Thu Trang khi bước qua tuổi 30 lại ngày một mặn mà.

Giật mình với nhan sắc giống như tạc giữa bà xã Á hậu của Shark Hưng và hoa hậu Đặng Thu Thảo-2
Ai là Thu Thảo, ai là Thu Trang?

Dù cuộc sống chẳng hề liên quan đến nhau, song mới đây dân tình lại phát hiện ra sự tương đồng thú vị giữa Thu Thảo và Thu Trang. Theo đó, từ một bức ảnh bà xã "Shark" Hưng chia sẻ về mình trên trang cá nhân nhiều người giật mình vì lầm tưởng cô là Thu Thảo.

Sau đó, cư dân mạng đã thực hiện phép so sánh đơn giản bằng cách ghép hình ảnh Thu Thảo và Thu Trang lại với nhau. Quả thật khi nhìn qua cũng nhận thấy, hai người giống nhau từ sống mũi cao, đôi mắt to tròn, gương mặt thanh thoát cùng làn da trắng sáng.

Với những nét tương đồng này, Thu Thảo và Thu Trang làm nhiều người lầm tưởng là "chị em thất lạc".

Giật mình với nhan sắc giống như tạc giữa bà xã Á hậu của Shark Hưng và hoa hậu Đặng Thu Thảo-3
Khi diện đồ giống nhau, Thu Trang - Thu Thảo càng khiến dân tình hoang mang.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-shark-hung-va-hoa-hau-dang-thu-thao-giong-nhau-nhu-tac-n-206425.html

Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất