'Cô Đẩu' Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen 'rần rần'

Dù Công Lý chỉ ngồi trên kiệu, nói mỗi 2 câu nhưng đối với khán giả sự xuất hiện của anh đã khiến Táo Quân 2023 vui hơn rất nhiều.

Tối 21/1/2023 (tức 30 tháng Chạp), chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2023 đã chính thức lên sóng. Trong đó, sự xuất hiện của NSND Công Lý trong vai Bắc Đẩu quen thuộc rất được mong chờ. 

Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-1

Dù tạo hình của nam nghệ sĩ đã được lộ diện từ trước đó nhưng khi anh xuất hiện vẫn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Công Lý trang điểm cầu kỳ, ăn mặc sặc sỡ ngồi kiệu ra sân khấu. 

Dù chỉ nói 2 câu ngắn ngủi nhưng "Cô Đẩu" vẫn toát ra được nét tính cách đanh đá, chua ngoa không lẫn vào đâu được. 

Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-2Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-3

Ở phần kết thúc chương trình, trên màn hình đã chiếu liên tục những hình ảnh cũ của nghệ sĩ ở những năm trước khiến nhiều netizen lo sợ đây là lần cuối "Cô Đẩu" góp mặt. Nhưng cũng có ý kiến đây là sự tri ân của chương trình dành cho Công Lý mà thôi.

Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-4
Hình ảnh nghệ sĩ Công Lý được chiếu ở phần cuối chương trình.
Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-5Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-6Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-7Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-8Cô Đẩu Công Lý kiệm lời vẫn khiến netizen rần rần-9
Cư dân mạng rần rần trước sự xuất hiện của Công Lý.

Didi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bac-dau-cong-ly-kiem-loi-van-khien-netizen-ran-ran-n-334368.html

Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất