Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan

Bác sỹ Chiêm Quốc Thái thoải mái chụp ảnh và tặng hoa chúc mừng cho á hậu Kiều Loan vào ngày cô ra mắt MV debut thành ca sĩ.

Bước ra từ cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, á hậu Kiều Loan được biết đến là một cô gái hát hay, dám thử sức mình ở các sân chơi âm nhạc lớn nhỏ. Nghiêm túc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, mới đây á hậu Kiều Loan đã ra mắt MV đầu tay của mình với ca khúc Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết, và chính thức trở thành ca sĩ với nghệ danh Lona.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-1

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-2
Á hậu Kiều Loan chính thức debut trở thành ca sĩ

Xuất hiện tại buổi ra mắt ngoài những nàng hậu tên tuổi như Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà...thì nhân vật nhận được sự quan tâm của khán giả chính là bác sỹ Chiêm Quốc Thái.

Thời gian qua, nghi vấn hẹn hò của á hậu Kiều Loan và vị bác sỹ này luôn khiến nhiều người tò mò. Không hề ngại ngần trước ống kính máy quay, người đẹp đã thoải mái chụp hình và nhận bó hoa to chúc mừng.


Clip bác sĩ Chiêm Quốc Thái thoải mái tặng hoa chúc mừng á hậu Kiều Loan

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-3

Chọn một ca khúc sôi động được mix bởi nhiều thể loại âm nhạc: RnB, latin, hophop và có cả EDM sản phẩm lần này của Lona được đánh giá cao về âm nhạc. Ca khúc Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết được sáng tác bởi Đạt G, phối nhạc bởi Producer Kent Trần. Đặc biệt, ca khúc còn có sự kết hợp cùng của Ricky Star, có thể thấy sự đầu tư nghiêm túc trong sản phẩm lần này của Lona.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-4

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-5
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đến chúc mừng á hậu Kiều Loan

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai làm điều này cho Á hậu Kiều Loan-6
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

MV với nội dung đề cao sự nữ quyền từ câu chuyện của một cô gái dám ước mơ và nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình. Cuộc sống của cô gái trẻ cũng trải qua nhiều thử thách, nhiều mối tình dang dở nhưng với bản lĩnh và sự kiên định của mình cô gái vẫn tiến thẳng trên con đường của mình và đi đến đích một cách thành công. Cô gái ấy bản lĩnh và hiên ngang như một nàng Hậu trên ngai vàng không cần dựa dẫm vào bất cứ ai.

Trước định kiến "người đẹp đi hát" gây nhiều tranh cãi, "bà trùm hoa hậu" đã có đáp trả rằng: "Tại sao người đẹp không nên đi hát... Người đẹp thì càng phải đi hát. Mình vừa có nhan sắc vừa có thực lực, khán giả cần gì nhiều hơn những điều đó?".


MV Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết

MV còn có sự góp mặt của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Học trò H’Vi trong vai những icon thời trang, sự sành điệu, cá tính của những người đẹp cũng chính là đại diện cho các cô gái thế hệ gen Z.

Lona còn tinh tế đưa học trò của mình trong chương trình Đại sứ Hoàn Mỹ: Tây Hà cùng dàn người đẹp từng tham gia cùng cô tại Miss World Việt Nam 2019: Bích Thùy, Thạch Thảo, Thanh Khoa, Phương Thảo cũng xuất hiện trong MV debut của mình.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


Nguyễn Hà Kiều Loan Chiêm Quốc Thái

Tin tức mới nhất