Bác sĩ chuyên môn kết luận chính thức tình hình chấn thương của Quang Hải

Trước buổi tập của U22 vào sáng 6/12, bác sĩ đã hé lộ tình hình chấn thương mới nhất của Quang Hải.

Kết thúc trận đối đầu cùng U22 Thái Lan diễn ra vào chiều qua, tình hình chấn thương của Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông. Bởi ngay tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về sức khỏe hiện tại của học trò.

Ông cho biết, Quang Hải đã được đưa đi kiểm tra nhưng có một số thông tin đưa ra không đúng về tình hình của nam cầu thủ. Có một điều thầy Park chắc chắn là đội trưởng U22 Việt Nam không đá được bán kết nhưng chung kết SEA Games 30 thì có thể.

Nhưng thông tin cụ thể ra sao sẽ có các bác sĩ chuyên môn đánh giá vào ngày hôm sau (6/12).

Bác sĩ chuyên môn kết luận chính thức tình hình chấn thương của Quang Hải-1
Quang Hải ngồi ghế dự bị cổ vũ cho đồng đội trong trận gặp Thái Lan chiều qua (Ảnh: Sport 5).

Và trong sáng nay, trước buổi tập của U22 Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã hé lộ tình hình chấn thương của Quang Hải.

"Quang Hải bị rách đầu dài cơ nhị đầu đùi trái. Ngay khi bị thương, cậu ấy đã được uống thuốc, tập vật lý trị liệu, lazer điện phân và tập các bài hồi phục. Chúng tôi chẩn đoán cậu ấy phải mất ít nhất 2 tuần để phục hồi.

Thông tin Quang Hải gặp đa chấn thương là không chính xác. Chúng tôi đang cố gắng giúp Quang Hải hồi phục sớm nhất có thể. Cậu ấy được tích cực điều trị nhưng không thể cố đá", ông nói. Với thông tin này, Quang Hải gần như chính thức nói lời chia tay với Sea Games 30.

Bác sĩ chuyên môn kết luận chính thức tình hình chấn thương của Quang Hải-2

Trước đó, trong trận gặp U22 Singapore diễn ra vào tối 3/12, từ một pha tranh chấp bóng cùng đối thủ, Quang Hải đã gặp chấn thương ở chân. Dù được bác sĩ xử lý vết thương ngay tại chỗ nhưng chỉ ít phút sau, vị trí của anh đã được thay bằng Đỗ Hùng Dũng.

Ngay sáng hôm sau (4/12), chân sút gốc Hà Nội được đưa tới một bệnh viện ở thủ đô Malina (Philippines) để kiểm tra. Theo thông báo từ VFF, Quang Hải bị rách cơ đùi và phải khá lâu mới hồi phục.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-si-chuyen-mon-tiet-lo-tinh-hinh-chan-thuong-moi-nhat-cua-quang-hai-n-204653.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất