Bác sĩ Singapore hành hung bạn gái vì bị từ chối quan hệ tình dục

Sau khi bị bạn gái từ chối quan hệ, Clarence Teo Shun Jie đã bạo hành bạn gái khiến nạn nhân bị thương nghiêm trọng ở vùng mặt và bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Ngày 4/11, Clarence Teo Shun Jie (35 tuổi), chủ một phòng khám tại Singapore, bị khởi tố vì tội bạo hành bạn gái Rachel Lim En Hui (27 tuổi) tại nhà riêng.

Hai người quen nhau qua ứng dụng hẹn hò có tên Coffee Meets Bagel vào tháng 2/2017.

Sau một thời gian tìm hiểu, En Hui phát hiện vị bác sĩ 35 tuổi mắc chứng nghiện rượu và lạm dụng chất gây nghiện.

Trong quãng thời gian hẹn hò, Shun Jie nhiều lần “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái vì những lý do vô cớ. Tuy nhiên sau đó, anh ta tỏ ra hối lỗi, hứa hẹn và được En Hui mủi lòng tha thứ.

Bác sĩ Singapore hành hung bạn gái vì bị từ chối quan hệ tình dục-1
Bác sĩ Teo (trái) và nạn nhân Lim (Ảnh:  WONG KWAI CHOW/Straits Time)

Tới một ngày cuối tháng 8/2017, sau một lần đi chơi và trở về nhà của Shun Jie, khoảng 2-4h sáng, Shun Jie đột nhiên “kiếm chuyện”, hất một chai nước lên người bạn gái và chỉnh điều hòa ở nhiệt độ thấp khiến cô bị lạnh.

“Sau đó, anh ta ngày càng trở nên hung hăng và giận dữ khi tôi tỏ ra không hợp tác và miễn cưỡng quan hệ tình dục. Tôi cố gắng chạy khỏi phòng để thoát thân nhưng không được. Tôi bị anh ta tóm lại, nhốt trong phòng”, cô gái 27 tuổi kể.

Lúc này, Shun Jie liên tục đánh vào đầu, mặt và dúi bạn gái vào tường mặc cô van xin vì đau đớn.

Tới hơn 4h sáng, cha của Shun Jie, cũng sống trong căn hộ, mới dám báo cảnh sát.

Nói trước tòa, cảnh sát Muhammad Jauhary Sabiri cho biết anh và đồng đội đã phải phá cửa xông vào vì nhận thấy đây là tình hình “có thể nguy hiểm đến tính mạng”.

“Khi bước vào, chúng tôi thấy khuôn mặt cô gái bị đánh đến biến dạng, không thể nhận ra”, viên cảnh sát nói.

Sau đó, En Hui nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Singapore cấp cứu và điều trị trong vòng 21 ngày.

Hiện, sau khi nộp 15.000 USD tiền bảo lãnh, Shun Jie đã được cho phép tại ngoại và phải có mặt trong phiên tòa xét xử lần 2 vào ngày 5/11. Nếu bị kết án hành hung người khác, nam bác sĩ có thể phải nhận mức án lên tới 10 năm tù giam và đền bù thiệt hại cho nạn nhân.

Theo Zing


hành hung

Tin tức mới nhất