Clip: Bình oxy phát nổ như bom, ngọn lửa bùng lên kinh hoàng thiêu cháy 2 người công nhân ở Hà Nội

Nhiều người dân ở gần thấy tiếng nổ cực lớn phát ra làm rung chuyển cả nhà cửa khiến ai cũng sợ hãi.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h05 ngày 30/10 tại một xưởng sản xuất oxy của Công ty TNHH khí Công nghiệp Hỷ Vân  nằm trên địa bàn xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, có 2 công nhân đang làm việc trong xưởng. Bất ngờ, một bình oxy phát nổ, ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi vụt tắt trong giây lát, khí bay mù mịt khắp xưởng.

Vụ việc đã làm 2 công nhân có mặt tại hiện trường tử vong tại chỗ. Một nạn nhân quê ở Tuyên Quang, nạn nhân còn lại là anh N.V.Q. (Cụm 1, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội).

Clip: Bình oxy phát nổ như bom, ngọn lửa bùng lên kinh hoàng thiêu cháy 2 người công nhân ở Hà Nội-1

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra bất ngờ, khi đó có ít người qua lại. Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, một người dân cho biết: "Lúc đó tôi đang bán hàng ở nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ cực lớn rung chuyển nhà cửa làm tôi vô cùng sợ hãi. Ban đầu cũng không biết chuyện gì chỉ nghĩ là bình gas nhà ai nổ nhưng sau đó mới biết là nổ ở một công ty ngay cạnh nhà tôi.

"Nổ lớn lắm, nhà cửa lúc đó rung chuyển. Mọi ngày ở đây người ta làm đường thì xe tải lớn chở vật liệu nặng chạy qua cũng làm nhà cửa rung nhưng vụ nổ làm nhà cửa rung mạnh lắm. Tôi một số người người dân ở đây ban đầu đều tưởng là nhà ai nổ bình gas, sau mới biết là nổ bình khí có người chết. Một lúc sau thì thấy có công an đến".

Clip: Bình oxy phát nổ như bom, ngọn lửa bùng lên kinh hoàng thiêu cháy 2 người công nhân ở Hà Nội-2
Sau khi vụ việc xảy ra, công ty đóng cửa ngừng hoạt động

Trả lời trên báo Tổ Quốc trưa ngày 2/11, ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND xã Đan Phượng đã xác nhận vụ việc xảy ra vào chiều ngày 30/10. Theo vị lãnh đạo UBND xã Đan Phượng, vụ việc xảy ra do nổ van khí CO2.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

DT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


vụ nổ

Tin tức mới nhất