Bạch Công Khanh lẻ bóng đi hát, bị khuyên xin lỗi Nam Em

Việc Bạch Công Khanh chuẩn bị đi diễn vắng bóng Nam Em đã thu hút sự chú ý của một bộ phận khán giả.

Thời gian gần đây, thông tin Nam Em và Bạch Công Khanh "nghỉ chơi" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả. 

Trước đó cả hai từng là cặp đôi song ca được nhiều vô cùng yêu thích mỗi khi biểu diễn ở các sân khấu, phòng trà trong nước. Thậm chí Nam Em và Bạch Công Khanh đã không ít lần dành những lời có cánh tới đối phương, người đẹp từng chia sẻ nam ca sĩ chính là hình mẫu lý tưởng cô muốn lấy làm chồng.

Sau khi ồn ào rạn nứt của cặp đôi bùng nổ trên mạng xã hội, mọi động thái của  Nam Em và Bạch Công Khanh đều trở thành tâm điểm được cư dân mạng không ngừng săn đón. Mới đây nam ca sĩ đã chia sẻ về lịch trình đi diễn một mình tại Đà Nẵng. Hành động này của anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của không ít khán giả.

Bạch Công Khanh lẻ bóng đi hát, bị khuyên xin lỗi Nam Em-1
Bạch Công Khanh "lẻ bóng" đi diễn thay vì có Nam Em đồng hành như trước đây

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn không ngừng tỏ ra tiếc nuối khi thấy Bạch Công Khanh và Nam Em "bằng mặt không bằng lòng". Thậm chí một bộ phận khán giả đề nghị nam ca sĩ sau khi hoàn thành buổi biểu diễn nên xin lỗi người đẹp: "Diễn xong rồi mau xin lỗi Nam Em đi nhé!", "Thật sự khi Bạch Công Khanh và Nam Em tách ra hát cùng người khác, dường như cái cảm xúc trong những bài hát có vẻ quá gượng gạo rồi đấy", "Công Khanh ơi hát chung với Nam Em để dành hát chung kỉ niệm nhé"...

Trước đó Nam Em từng vô cùng bức xúc khi bị anti-fan soi mói đời tư khi ồn ào rạn nứt với Bạch Công Khanh bùng nổ ở khắp diễn đàn lớn nhỏ. Người đẹp thẳng thắn cho biết: "Mấy người bị khùng là thiên tài đó nha mấy cưng. Nên đừng có vội mà phán xét. Đợi sau này tự nhiên làm fan của chị thì sao tự nhiên thấy quê nha, hớ".

Bạch Công Khanh lẻ bóng đi hát, bị khuyên xin lỗi Nam Em-2
Phần lớn khán giả đều cho rằng người đẹp nên giữ bình tĩnh để tránh gây ra những lùm xùm không đáng có

Bạch Công Khanh lẻ bóng đi hát, bị khuyên xin lỗi Nam Em-3
Nam Em và Bạch Công Khanh thuở còn "mặn nồng"

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/netizen-khuyen-bach-cong-khanh-dien-xong-roi-mau-ve-xin-loi-nam-em-202212131718084645.html?fbclid=IwAR1haZTgogTjYXpi6DKUs2iwGA6-32JOD5-j9pbMFsoR3YezLVWJyo8P2nM

Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao