Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương là tra nam 'một chân đạp hai thuyền'

Bạch Dương là một trong những chòm sao có lối sống mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Cũng vì thế mà tình yêu của Bạch Dương là câu chuyện vô cùng đặc sắc.

Từ trước đến nay, Bạch Dương luôn nổi tiếng với lòng nhiệt huyết và tham vọng. Một chàng trai Bạch Dương có thể khiến nhiều cô gái phải choáng váng vì sự phóng khoáng và tự do tự tại. Nhưng cũng chính vì tính cách này mà họ luôn bị nhiều người chỉ trích: "Bạch Dương đều là tra nam". 

Qua chủ đề này, một cô kế toán viên có tài khoản @Ừm Ừm Ừm đã chia sẻ quan điểm của mình về một chàng trai Bạch Dương. Mở đầu cô dứt khoát nhận định: "Trên thế giới có hàng nghìn chàng trai nhưng chỉ có duy nhất Bạch Dương là tra nam!". 

Có lẽ kết luận này đến từ chuyện tình cảm giữa cô kế toán viên và một chàng trai Bạch Dương xấu bụng nào đó. Cô kể, không biết người này được cô thêm vào danh sách bạn bè trên Wechat từ lúc nào nhưng anh ta vẫn thường xuyên nhấn "like" và bình luận trên các dòng trạng thái của cô. Số lần tương tác giữa họ ngày càng nhiều, đến mức cô gái trẻ đã rung động từ lúc nào mà cô cũng không biết nữa.

Cô luôn chia sẻ với anh ta mọi hoạt động hàng ngày. Gửi ảnh và những lời chúc buổi sáng cho anh ta. Đồng thời, anh ta cũng có những động thái tương tự khiến @Ừm Ừm Ừm nghĩ rằng bản thân đã tìm được "bạch mã hoàng tử" của đời mình.

Chuyện 12 cung Hoàng đạo: Bạch Dương là tra nam một chân đạp hai thuyền-1
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, giác quan thứ 6 của con gái rất mạnh mẽ. Khi nhìn thấy hàng loạt hình ảnh một cô gái ôm bó hoa trong Wechat của chàng trai Bạch Dương này, cô đã hỏi thẳng: "Anh có phải là một người đào hoa, chuyên đi giăng lưới các cô gái nhẹ dạ không?".

Ngay lập tức người này trả lời: "Anh năm nay 27 tuổi, đang độc thân và tình yêu không phải là trò chơi!". Thật nực cười khi một thời gian ngắn sau đó, @Ừm Ừm Ừm đã phát hiện bản thân mình chỉ là món đồ chơi tạm bợ của anh ta mà thôi. 

Chuyện tình cảm của họ vẫn luôn mập mờ, không có lời nói bắt đầu cũng như kết thúc của chàng trai Bạch Dương. Khi @Ừm Ừm Ừm nôn nóng muốn làm rõ mối quan hệ thì chàng ta bắt đầu lẩn tránh, từ chối cô gái trẻ hết lần này đến lần khác. 

Và cuối cùng anh ta đã "giáng" một đòn chí mạng khi tuyên bố đã tái hợp với người yêu cũ. Trên thực tế, chàng trai Bạch Dương hoàn toàn không thẳng thắn đối mặt với @Ừm Ừm Ừm mà chỉ đăng một tấm ảnh hạnh phúc bên người yêu cũ trên Wechat. Tuy nhiên, chỉ với một tấm ảnh đó thôi, cô gái trẻ cũng có thể xác định được tình trạng giữa họ và bản thân đã gián tiếp trở thành kẻ thứ 3.

Chính vì trải nghiệm đau thương này mà @Ừm Ừm Ừm đã kết luận, Bạch Dương đều là tra nam. Cô sẽ không bao giờ thích một chàng trai Bạch Dương nào nữa. Tất cả đều không xứng đáng với cô.

Ngoài @Ừm Ừm Ừm, còn có rất nhiều cô gái khác đã bị Bạch Dương phụ bạc, trong số đó có một cô gái đáng thương giấu tên. Cô viết: "Không biết các chàng trai Bạch Dương khác như thế nào, chỉ biết bạn trai Bạch Dương của tôi đi bar 'quẩy' suốt, sau khi say khướt thì đã ân ái với cô gái khác. 

Sau khi thẳng thắn kể lại chuyện đã làm khi say xỉn, anh ta đã cầu xin tôi tha thứ với cách nói như thể có người đã gài bẫy để biến anh ta thành kẻ bội bạc". 

Không biết chàng trai Bạch Dương này thật sự bị gài bẫy hay chỉ giả vờ nhưng cô bạn gái của anh ta đã thật sự bị tổn thương. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bach-duong-la-tra-nam-mot-chan-dap-hai-thuyen-cuong-nhiet-trong-tinh-yeu-nhung-luon-lam-doi-phuong-tuc-chet-162202910191136075.htm

Bạch Dương

Tin tức mới nhất