Top 3 cung hoàng đạo 'khẩu xà tâm phật', ai tự ái chỉ thiệt thân

Nếu bạn thường xuyên phải nghe những lời nói khó chịu từ những cung hoàng đạo này thì đừng vội kết luận họ ác ý nhé.

KIM NGƯU

Kim Ngưu có gì nói nấy, thẳng tính nên ít người có thể cảm tình nếu không thân. Đôi lúc họ hay nói ra lời khó nghe, gây mất lòng khiến đối phương nghĩ mình bị coi thường. Nghĩ vậy là bạn đã không hiểu con người của Kim Ngưu rồi.

Top 3 cung hoàng đạo khẩu xà tâm phật, ai tự ái chỉ thiệt thân-1

Người này vô cùng sòng phẳng, tốt tính, ai khó khăn sẵn sàng góp ý, không bao giờ để người bạn của mình phải chịu thiệt. Con giáp này đúng là "khẩu xà tâm phật", hay mắng mỏ nếu bạn làm sai nhưng rồi lại giúp đỡ bạn hết mình để bạn thành công. Có cơ hội làm giàu, Kim Ngưu sẽ không bao giờ bỏ qua bạn bè đâu nhé. 

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình hấp tấp, có chút nóng nảy lại là người thẳng thắn. Chòm sao này đúng là thấy việc bất bình không muốn bỏ qua vậy nên ai đó làm sai trái họ sẽ nói hết lời lẽ để họ phải nhận ra điểm sai của mình. Chỉ là có vài người không hiểu cho rằng Song Ngư thích dạy đời và gây mất đoàn kết. 

Top 3 cung hoàng đạo khẩu xà tâm phật, ai tự ái chỉ thiệt thân-2

Cung hoàng đạo này không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài, ăn nói nhẹ nhàng, tình cảm không hợp gu với họ. Lúc họ muốn bạn lắng nghe họ phải nói thật to, phải quát lên thì mới thỏa sự khó chịu trong lòng. Chơi với Song Ngư cần hiểu điều đó để trân trọng tình cảm này nhé.

BỌ CẠP

Bọ Cạp tính tình nóng nảy, lúc tức lên có thể nói những lời khó nghe làm người khác phật ý nhưng thực tâm họ cũng chỉ muốn bạn tốt hơn và góp ý cho bạn. Chỉ là họ chọn cách nói không được khéo léo khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng thậm chí bị tổn thương.

Top 3 cung hoàng đạo khẩu xà tâm phật, ai tự ái chỉ thiệt thân-3

Nếu đã thân với Bọ Cạp thì sẽ hiểu được tính tình của họ còn ai không hiểu sẽ dễ bị mất bạn. Trong tâm chòm sao này luôn muốn tốt cho người khác nhất là người mà họ coi là bạn thân, là tri kỉ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/top-3-cung-hoang-dao-khau-xa-tam-phat-n-240385.html

Bọ cạp Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất