Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên 'chiếm spotlight' vì điều này

Mới đây, một đoạn video leak của Bạch Lộc trên phim trường Lâm giang tiên đã được chia sẻ rầm rộ lên mạng xã hội.

Mới đây, trong đoạn video hậu trường phim Lâm giang tiên, Bạch Lộc mặc một bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng lại rất tinh tế, cộng thêm thần thái của nữ diễn viên giúp khán giả nhìn thấy một mỹ nhân cổ trang vô cùng xinh đẹp, cao quý. 

Phân cảnh mà Bạch Lộc đang thể hiện là một phân cảnh nữ chính Lý Thanh Nguyệt bị ngất xỉu trong vòng tay nam chính Bạch Cửu Tư. Tuy nhiên, vì quá nhập tâm vào cảm xúc của nhân vật, ngay cả khi đạo diễn hô "Cắt" mấy phút, Bạch Lộc vẫn giữ nguyên tư thế nằm gục trong vòng tay Tăng Thuấn Hy. Động thái này của nữ diễn viên khiến nhân viên của cô nàng đứng bên cạnh tỏ ra rất lo lắng. 

Lý do là bởi người này tưởng rằng Bạch Lộc ngất xỉu thật. Hiện đoạn clip ghi lại phản ứng thú vị của người nhân viên này đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cùng nhiều phản ứng thú vị của khán giả. 

Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên chiếm spotlight vì điều này-1

Trước đó, khi hình ảnh đầu tiên của Bạch Lộc bị chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng kiểu tóc ngôi giữa sát da đầu khiến cô trở nên kém sắc. Nhưng biên kịch/đạo diễn Vu Chính đã phản bác, ông cho biết đây là phân cảnh ở nhà lao, cũng chưa phải tạo hình chính thức của Bạch Lộc trong "Lâm Giang Tiên". Tóc của Bạch Lộc trong bức ảnh đang được búi tạm vào, đến lúc quay mới xõa ra để đỡ bị rối.

Ở tạo hình mới nhất được hé lộ, Bạch Lộc phần nào lấy lại thiện cảm, giúp khán giả kỳ vọng vào vai diễn của cô.

Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên chiếm spotlight vì điều này-2Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên chiếm spotlight vì điều này-3

 "Lâm giang tiên" kể câu chuyện tình yêu hận giữa Lý Thanh Nguyệt (Bạch Lộc) và Bạch Cửu Tư (Tăng Thuấn Hy). Trong khi Lý Thanh Nguyệt chỉ là một đệ tử rất bình thường của phái Tịnh Vân trên núi Ngọc Phạn, Bạch Cửu Tư lại là thủ lĩnh của các vị thần, một tồn tại cao cao tại thượng.

Bạch Cửu Tư muốn thành hôn với Lý Thanh Nguyệt. Trong mắt tất cả mọi người trong thiên hạ, đây là phúc phận trời ban mà Lý Thanh Nguyệt phải tu mấy kiếp mới có được. Dẫu vậy, sau khi được gả vào điện Tàng Lôi, cô lại phải nhận sự căm ghét của Bạch Cửu Tư mà chẳng hiểu vì sao.

Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên chiếm spotlight vì điều này-4Bạch Lộc suýt ngất trên phim trường, nhưng phản ứng của nhân viên chiếm spotlight vì điều này-5

Thực chất, Bạch Cửu Tư và Lý Thanh Nguyệt đã quen biết nhau từ rất lâu, rất lâu về trước. Cả hai đã được định sẵn là phải có duyên nợ với nhau. Trong hai người, nếu một bên trở nên mạnh mẽ thì bên còn lại sẽ yếu đuối. Nếu một bên chết thì bên kia cũng chẳng thể tồn tại. Họ không thể vĩnh viễn chia cách nhau, cũng không thể hòa làm một để tránh việc pháp lực tiêu tan, hóa thành phàm nhân.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bach-loc-suyt-ngat-tren-phim-truong-nhung-phan-ung-cua-nhan-vien-chiem-spotlight-vi-ieu-nay-687381.html

Bạch Lộc

Tin tức mới nhất