Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do

Bạch Lộc và Dương Tử là những diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn phải nhận nhiều lý do trái chiều bởi nhan sắc và gu thời trang kém nổi trên phim.

Dương Tử được coi là ngôi sao dẫn đầu thế hệ 9x với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Thanh Vân Chí, Hương Mật Tựa Sương Khói, Cá Mực Hầm Mật, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Trầm Vụn Hương Phai...

Diễn xuất ấn tượng cùng danh tiếng cao, lượng fan đông đúc khiến các nhà sản xuất tranh nhau mời cô đảm nhận vai nữ chính. Dương Tử cũng được khen nhờ khả năng tạo hiệu ứng couple với bạn diễn, từng góp phần giúp những cái tên như Lý Hiện, Đặng Luân vụt sáng thành ngôi sao hạng A. 

Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do-1
Dương Tử trong vai Lục Tuyết Kỳ. 

Dù vậy, Dương Tử cũng là diễn viên sở hữu lượng antifan hùng hậu bậc nhất. Nguyên nhân là do việc ngôi sao liên tục đảm nhận những vai mỹ nhân "đẹp như tiên", nhân vật sở hữu nhan sắc đứng đầu chốn giang hồ hay thần tiên trên trời. 

Nhiều khán giả cho rằng Dương Tử không đủ đẹp để đảm nhận kiểu vai diễn "đệ nhất mỹ nhân". Ngoại hình của nữ diễn viên thuộc kiểu dễ thương, ưa nhìn nhưng "chưa đủ tầm" để vào dạng vai này.

Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do-2
Dương Tử trong vai Cẩm Mịch.

Trước đó, Dương Tử đảm nhận nhân vật Lục Tuyết Kỳ trong Thanh Vân Chí là mỹ nữ số một trong truyện, khí chất cao sang còn Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Sương Khói cũng được miêu tả là tiên nữ. Trong 2 phim cổ trang  là Trầm Vụn Hương PhaiTrường Tương Tư, sao nữ 9x này lại lần nữa vào vai nhân vật có nhan sắc tuyệt thế. 

Đóng phim cổ trang đã bị chê, sang đến phim hiện đại Dương Tử cũng không khá hơn. Tạo hình trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Chàng Trai Mạc Cách Lợi Của Tôi đều bị chê "phèn", không đủ xuất sắc. 

Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do-3
Tạo hình giám đốc sang chảnh của Dương Tử bị chê phèn. 

Gần đây, Bạch Lộc cũng vướng tranh cãi về ngoại hình giống hệt Dương Tử. Dù được đánh giá cao về diễn xuất nhưng nhan sắc không phải là lợi thế của ngôi sao Châu Sinh Như Cố. 

Dân mạng cho rằng nữ diễn viên có gương mặt góc cạnh, quá hiện đại nên không hợp với cổ trang. Các tạo hình trên phim của Bạch Lộc không đủ kinh diễm. 

Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do-4
Bạch Lộc bị nữ phụ lấn át nhan sắc. 

Thậm chí trong 2 tác phẩm gần đây là Ninh An Như Mộng Trường Nguyệt Tẫn Minh, cô còn bị nữ phụ Trần Đô Linh, Lưu Tá Ninh lấn át về ngoại hình. 

Mới đây, Bạch Lộc đảm nhận vai phóng viên xinh đẹp, có gu thời trang xịn sò trong phim Trêu Nhầm. Tuy nhiên, cô nàng trở thành chủ đề chê bai trên mạng xã hội sau khi loạt ảnh hậu trường được tung ra.

 Bạch Lộc - Dương Tử cùng bị chê bai bởi cùng một lý do-5
Bạch Lộc trong tạo hình phóng viên bị chỉ trích.

Nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc không đủ xinh đẹp, phong cách thời trang cũng xấu, không đủ sang chảnh, cá tính như nhân vật trong nguyên tác. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bach-loc-va-duong-tu-cung-bi-che-bai-boi-cung-mot-ly-do-n-329314.html

Sao Hoa Ngữ Bạch Lộc Dương Tử

Tin tức mới nhất