Rộ tin Thành Nghị mất cơ hội tái hợp Dương Tử vì thua kém Cung Tuấn

Có thông tin cho rằng bộ phim "Bảy Thanh Hung Giản" quyết định chơi lớn khi muốn mời bộ ba Thành Nghị - Dương Tử - Cung Tuấn.

Trầm Vụn Hương Phai tuy không phải là bộ phim bão mùa hè 2022 nhưng đang mang lại cho dàn diễn viên chính không ít danh tiếng. Thành Nghị - Dương Tử củng cố vị thế trong dòng phim cổ trang tiên hiệp, tạo nên một câu chuyện tình vô cùng bi thương. 

Rộ tin Thành Nghị mất cơ hội tái hợp Dương Tử vì thua kém Cung Tuấn-1

Mới đây, các blogger Trung truyền tin nhà sản xuất Bảy Thanh Hung Giản muốn tái hợp cặp đôi Thành Nghị - Dương Tử. Ngoài ra ê-kíp còn mời Cung Tuấn đảm nhận một vai quan trọng, tạo nên mối tình tay ba vô cùng rắc rối.

Rộ tin Thành Nghị mất cơ hội tái hợp Dương Tử vì thua kém Cung Tuấn-2

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đội hình diễn viên này sẽ khó có thể trở thành sự thật vì Cung Tuấn hiện đã là ngôi sao hạng A, không chịu đóng vai phụ, làm nền cho Thành Nghị. Dù việc hợp tác với Dương Tử rất đáng cân nhắc nhưng nam diễn viên sẽ không hạ thấp địa vị trong một dự án phim ảnh. 

Xét về địa vị, Cung Tuấn được coi là người nổi tiếng hơn, được săn đón hơn Thành Nghị trong top những lưu lượng hàng đầu hiện nay.

Cung Tuấn nổi tiếng với Sơn Hà Lệnh và từng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện, sánh vai Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Mỹ nam chỉ nhận những vai nam chính trong dự án lớn, đóng cùng các mỹ nhân hàng đầu nên sẽ khó có khả năng chịu làm nền cho một sao nam khác. 

Rộ tin Thành Nghị mất cơ hội tái hợp Dương Tử vì thua kém Cung Tuấn-3

Thành Nghị sau thành công với loạt phim cổ trang cũng đang muốn hướng tới hình tượng chín chắn, thực lực hơn. Nam diễn viên bắt đầu lựa chọn tham gia các dự án hiện đại, gắn liền với chủ đề xã hội. Mới đây, diễn xuất của Thành Nghị trong phim Ranh Giới nhận được sự công nhận của khán giả. 

Rộ tin Thành Nghị mất cơ hội tái hợp Dương Tử vì thua kém Cung Tuấn-4

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nghi-mat-co-hoi-tai-hop-duong-tu-vi-thua-kem-cung-tuan-n-326037.html

Sao Hoa Ngữ Cung Tuấn Thành Nghị Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao