Bài đăng về Itaewon của G-Dragon gây tranh cãi

Bài đăng chia buồn tới các nạn nhân tại Itaewon của G-Dragon sử dụng hình ảnh hoa cúc, vốn là thiết kế thương hiệu của anh. Nhiều người cho rằng GD lợi dụng sự kiện để quảng bá.

Theo Chosun, trưởng nhóm Big Bang đã đăng tải lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong thảm kịch diễn ra tại Itaewon. Anh viết: "Cầu nguyện cho Itaewon...29/10/2022".

Thế nhưng, bài đăng này tạo ra nhiều ý kiến trái chiều khi nam nghệ sĩ chia sẻ kèm hình ảnh bông hoa cúc đang rụng cánh.

Nhiều tài khoản mạng không hài lòng với quyết định đưa hình ảnh bông hoa cúc vào bài đăng của G-Dragon. Điều này xuất phát từ việc hình ảnh bông hoa cúc mất 1 cánh vẫn được biết đến là thiết kế từ thương hiệu cá nhân (peaceminusone) của G-Dragon.

Bài đăng về Itaewon của G-Dragon gây tranh cãi-1
Hình ảnh được G-Dragon đăng tải. Ảnh: Instagram.

Một số cư dân mạng cho rằng G-Dragon thiếu tế nhị khi đưa hình ảnh thương hiệu cá nhân vào một bài đăng đề cập đến sự kiện bi thảm.

Họ bình luận: "Có vẻ như anh ấy đang sử dụng một sự kiện bi thảm để quảng bá thương hiệu của mình", "Anh ta thực sự phải sử dụng thiết kế thương hiệu của mình sao?", "Ngay cả cái này cũng được coi là nghệ thuật?", "Tôi đoán cái chết của người khác chỉ là một cơ hội khác để phô trương thân phận của mình" ,"Một bông cúc có liên quan gì đến Itaewon?".

Ngược lại, cũng nhiều ý kiến cho rằng không có gì sai trong bài đăng của G-Dragon. "Tôi thực sự không thấy có vấn đề gì về bài đăng của G-Dragon", "Điều đó có gì sai?", "Nghiêm túc mà nói, tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào về việc này", "Chỉ là mọi người đang quá nhạy cảm vào thời điểm này", "Cứ mặc kệ anh ấy đi"... là những ý kiến ngược chiều khác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bai-dang-ve-itaewon-cua-g-dragon-gay-tranh-cai-post1371338.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất